Tin mới

Cao thủ không bằng tranh thủ, thanh niên nhờ hỏi bài tập Hóa trước 500.000 người xem livestream bà PH

Thứ ba, 25/05/2021, 21:25 (GMT+7)

Nhân buổi livestream của bà PH, rất nhiều thanh niên đã "tranh thủ" nhờ giải bài tập, thậm chí là quảng cáo bán hàng và chốt đơn trước 500.000 ngàn lượt người xem.

Màn livestream của bà PH tối ngày 25/5 thực sự trở thành "bữa tiệc" của Cộng đồng mạng. Ngay từ thời điểm còn chưa lên sóng, tài khoản Facebook của kênh Trường Đua Đại Nam đã có tới gần 80.000 lượt người theo dõi, chờ đợi.

Dân tình hóng đến mức này cơ mà. Ảnh: Facebook
Dân tình hóng đến mức này cơ mà. Ảnh: Facebook
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Đến khi livestream, bà PH đã tự xô đổ "kỷ lục" cá nhân khi có thời điểm có tới 500.000 người theo dõi cùng lúc trên hai nền tảng là kênh Youtube và kênh Facebook. 

Giữa một rừng hàng nghìn các comment trong cùng thời điểm, vẫn có những bình luận "chất như nước cất" được dân mạng tìm ra. Đó là một bình luận của một học sinh đang bí bài tập Hóa, không biết hỏi ai nên mới đem lên livestream để hỏi.

Tranh thủ hỏi luôn bài tập Hóa và cái kết mãn nguyện. Ảnh: Facebook
Tranh thủ hỏi luôn bài tập Hóa và cái kết mãn nguyện. Ảnh: Facebook

Đề bài đưa ra: Chất X có công thức phân tử C8H8O2. Xà phòng hóa X trong NaOH thu được dung dịch chứa 2 muối. Số công thức cấu tạo của X thỏa mãn là, với 4 phương án gồm

A. 2

B. 4

C. 5

D. 3

Bình luận này đã được đích thân đội ngũ admin của fanpage Trường Đua Đại Nam giải đáp cho. Admin của page đã trả lời là "B" tức là 4 công thức cấu tạo hợp lý. Và sau khi suy tính, đây là đáp án hoàn toàn chính xác!

Không dừng lại ở đó, có thanh niên còn đem cả bài tập Toán vào để nhờ sự trợ giúp. Nhưng không may không có ai giải hộ thanh niên này nên đành im lặng và xem livestream tiếp vậy.

Thanh niên này lại không may mắn bằng. Ảnh: Facebook
Thanh niên này lại không may mắn bằng. Ảnh: Facebook

Giữa những giờ phút căng thẳng như vậy, dân mạng đọc được những bình luận này chỉ biết cười lăn cười bò. Bảo sao livestream bà PH lại được chào đón đến thế, hóa ra là vì những giờ phút giải trí khi đọc comment của dân mạng đấy thôi! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan