Tin mới

Hé lộ chuyện tình đẹp của của cặp đôi '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' được cả thế giới chúc phúc

Thứ tư, 29/12/2021, 09:40 (GMT+7)

Sau khi gây 'sốt' thế giới với khoảnh khắc bắt hoa cưới, danh tính cặp đôi được cả thế giới chúc phúc đã lộ diện với một chuyện tình đẹp đằng sau.

Vừa qua, MXH lan truyền một khoảnh khắc bắt hoa cưới vô cùng đáng yêu của cô gái trẻ trong đám cưới người bạn. Sự dễ thương và tràn ngập tình yêu của cặp đôi này đã khiến cư dân mạng trên khắp thế giới vô cùng thích thú và gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến họ.

Hé lộ chuyện tình đẹp của của cặp đôi '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' được cả thế giới chúc phúc - Ảnh 1

Theo đó trong đoạn video được đăng tải, khi đến nghi thức ném hoa cưới của cô dâu, một cô gái mặc váy xanh chạy lên rất nhanh, chụp lấy bó hoa và hãnh diện khoe như chiến tích. Biểu cảm cực ngầu và không kém phần đáng yêu này khiến những người chứng kiến vô cùng thích thú. 

Biểu cảm đáng yêu khi bắt được hoa cưới của cô gái. Ảnh: Chụp màn hình
Biểu cảm đáng yêu khi bắt được hoa cưới của cô gái. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt hơn cả, khi camera lập tức lia đến bạn trai của cô nàng, anh lại cười lớn biểu hiện cho sự ngại ngùng trước tiếng hò reo của bạn bè xung quanh, thế nhưng đằng sau đó ẩn chứa sự thích thú, tình yêu dành cho người con gái của mình.

Đoạn video sau khi chia sẻ đã gây sốt khắp toàn cầu. Với cư dân mạng Việt Nam, sự đáng yêu của cặp đôi còn vui đùa cho rằng cô gái đã nhận được nụ cười "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều" của bạn trai, chứng minh tình yêu anh dành cho cô. 

Hé lộ chuyện tình đẹp của của cặp đôi '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' được cả thế giới chúc phúc - Ảnh 2
Nụ cười của chàng trai cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Nụ cười của chàng trai cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, danh tính của chàng trai là Nicolas Catteau và cô gái là Margot, người Pháp. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng suốt hơn 5 năm qua. Trên MXH, cô nàng Margot đã công khai tình yêu của mình từ hồi tháng 4/2016 và từ đó cho đến nay, cặp đôi luôn song hành cùng nhau, thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Hé lộ chuyện tình đẹp của của cặp đôi '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' được cả thế giới chúc phúc - Ảnh 3
Cặp đô này rất thích du lịch. Ảnh: IG
Cặp đô này rất thích du lịch. Ảnh: IG

Cùng thông qua trang cá nhân, có thể thấy cặp đôi này vô cùng thích du lịch. Cả hai đã cùng nhau đến nhiều địa điểm nổi tiếng. Riêng cô này này không chỉ xinh đẹp mà còn có đam mê lớn với ẩm thực khi lập một tài khoản riêng để chia sẻ những công thức, món ăn ngon tới mọi người.

Với khoảnh khắc hạnh phúc gây sốt cùng tình yêu mặn nồng bao năm qua, CDM khắp thế giới không ngừng chúc phúc và mong ngóng cặp đôi sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news