Tin mới

Cặp đôi đình đám V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đã chia tay

Thứ tư, 06/12/2023, 17:13 (GMT+7)

Theo những người trong ngành giải trí, V và Jennie gần đây đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Ngày 6/12, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin hai thần tượng đình đám V (BTS) và Jennie (Blackpink) đã chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Thông tin trên nhanh chóng gây bùng nổ khắp các trang mạng xã hội.

Rộ tin V - Jennie đã chia tay
Rộ tin V - Jennie đã chia tay

Đáng chú ý, cả V và Jennie chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Sau thông tin được báo chí Hàn đăng tải, phía công ty quản lý của cặp đôi là HYBE và YG đều "không bày tỏ lập trường cụ thể" trước tin chia tay của gà nhà.

V và Jennie bắt đầu bị nghi hẹn hò sau khi loạt ảnh thân mật của cặp đôi bị một tài khoản Twitter chia sẻ. Không chỉ bức ảnh cả hai thân thiết với nhau mà còn có cả ảnh chụp màn hình cuộc gọi FaceTime được cho là của họ. Bên cạnh đó, dân mạng còn soi ra chi tiết V nằm cạnh mèo nhà Jennie. Liên tục sau sau đó, tài khoản trên đã tung hàng loạt ảnh bằng chứng cho thấy cả hai hẹn hò.

Cặp đôi đình đám V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đã chia tay - Ảnh 1
 
Cặp đôi đình đám V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đã chia tay - Ảnh 2
 
Loạt bằng chứng hẹn hò của hai thần tượng đến từ hai nhóm nhạc hàng đầu thế giới
Loạt bằng chứng hẹn hò của hai thần tượng đến từ hai nhóm nhạc hàng đầu thế giới

Tháng 5/2022, bức ảnh V chở Jennie đi trên ô tô quanh đảo Jeju khiến dân tình dậy sóng. Cả hai cũng bị bắt gặp check in tại nhiều địa điểm ở nước ngoài. Jennie đã mời V tham gia Private Listening Party khi BLACKPINK phát hành full album vol.2 vào năm ngoái. Không chỉ V mà các nghệ sĩ thân thiết với anh chàng như Park Seo Joon, Choi Woo Sik, Park Hyung Sik cũng đã được gọi tới và giới thiệu cho Jennie.

Đỉnh điểm là vào tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã bị bắt gặp nắm tay nhau đi dạo ven sông Seine ở Paris, Pháp. Bất chấp "bằng chứng" rõ ràng, cả hai đều giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò.

V và Jennie chưa từng xác nhận hẹn hò nhưng đã chia tay
V và Jennie chưa từng xác nhận hẹn hò nhưng đã chia tay

Tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie từng gây ra không ít tranh cãi và "sóng gió" giữa fandom 2 bên là ARMY và Blink. Vốn là hai thần tượng hàng đầu đến từ hai nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, bên cạnh những lời chúc phúc ít ỏi cho cặp đôi "trai tài gái sắc", rất nhiều fan hâm mộ đã tham gia vào cuộc "đại chiến" vì phản đối tin hẹn hò của thần tượng.

Ngày 11/12, V sẽ nhập ngũ vào Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô và Jennie đã tái ký hợp đồng với YG Entertainment để cùng hoạt động với BLACKPINK.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V BTS Jennie BLACKPINK