Tin mới

Nghi vấn Jennie (BLACKPINK) bị YG 'ghẻ lạnh', đối xử hời hợt

Thứ tư, 18/10/2023, 18:45 (GMT+7)

Sản phẩm solo mới của Jennie bị cho là không được YG quan tâm quảng bá đúng mực.

Vào ngày 6/10, Jennie chính thức phát hành ca khúc "You & Me", đánh dấu màn comeback solo sau thời gian dài khiến người hâm mộ phấn khích. "You & Me" là ca khúc từng làm mưa làm gió khi lần đầu được Jennie biểu diễn tại concert Seoul với giọng hát ngọt ngào, lyrics cuốn hút và điệu nhảy dưới ánh trăng khiến khán giả mê mẩn. 

Jennie trở lại đường đua solo với 'You & Me'
Jennie trở lại đường đua solo với "You & Me"

Vừa ra mắt, nhanh chóng oanh tạc các BXH trong và ngoài nước. Sau 1 tuần, "You & Me" vẫn giữ vị trí số 1 trên Apple Music Hàn Quốc Top 100 trong 5 ngày liên tiếp. Là bài hát duy nhất của Nữ nghệ sĩ solo K-Pop vào năm 2023 làm được điều này. Hiện tại, ca khúc đã vượt qua hơn 3 triệu lượt phát trực tuyến và 600.000 lượt người nghe trên MelOn.

Ngoài MV đẹp long lanh được đầu tư chỉn chu, khán giả vô cùng thích thú khi ảnh bìa cho đĩa đơn thứ hai của Jennie là thành quả hợp tác giữa cô nàng và họa sĩ Naoko Takeuchi, tác giả bộ truyện tranh nổi tiếng Sailor Moon (Thủy Thủ Mặt Trăng).

Ảnh bìa thứ 2 của singe 'You & Me' tương tự Tsukino Usagi - Thủy thủ Mặt trăng
Ảnh bìa thứ 2 của singe "You & Me" tương tự Tsukino Usagi - Thủy thủ Mặt trăng

Tuy nhiên, sau khi những vật phẩm phát hành đi kèm bao gồm áo, gối và ốp điện thoại được phát hành với mức giá từ 16,72 USD đến 104,04 USD được niêm yết trên Weverse, các fan hâm mộ tỏ ra thất vọng bởi thiết kế quá hời hợt, thiếu tâm huyết. Nhiều người cho rằng YG đang lãng phí màn hợp tác giữa Jennie và Naoko Takeuchi khi chỉ đơn giản là lấy thiết kế của họa sĩ Nhật Bản và dán lên hàng hóa.

Theo các fan hâm mộ, với danh tiếng và thành tích mà Jennie đem lại, nữ idol xứng đáng nhận được nhiều sự đầu tư hơn thế. Hàng loạt bình luận chỉ trích YG liên tiếp nổ ra: "Fan chờ đợi tới hôm nay để nhận lại những sản phẩm đơn giản và giá cắt cổ, thật ư YG?". "YG đang không coi trọng fan, chúng tôi cần nhiều hơn là dán ảnh vào sản phẩm", "Thật bất công với Jennie, hoàn toàn thất vọng",...

Các vật phẩm bán kèm đĩa đơn. Theo người hâm mộ, YG quá lười biếng khi chỉ lấy tranh dán lên sản phẩm
Các vật phẩm bán kèm đĩa đơn. Theo người hâm mộ, YG quá lười biếng khi chỉ lấy tranh dán lên sản phẩm

Nhiều người cho rằng vì Jennie phát hành ca khúc solo đúng thời điểm hợp đồng giữa Blackpink và YG trong giai đoạn hết hạn, kèm theo tin đồn Jennie rời YG thành lập công ty riêng khiến YG có thái độ "ghẻ lạnh", cố tình đối xử lạnh nhạt với cô nàng.

Trong khi các fan bất bình thay Jennie, "You & Me" tiếp tục càn quét các bảng xếp hạng toàn cầu. Ca khúc đã đạt No.7 và No.1 trên Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US. Thành tích này giúp BLACKPINK trở thành nhóm nhạc đầu tiên mà tất cả thành viên có ca khúc solo lọt vào top 10 của Billboard Global 200, cùng với On The Ground của Rosé, Lalisa và Money của Lisa và Flower của Jisoo.

Jennie lập vô số thành tích 'khủng' với ca khúc solo mới 
Jennie lập vô số thành tích "khủng" với ca khúc solo mới 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jennie (BLACKPINK)