Tin mới

Rapper Wxrdie bị chỉ trích vì hành động cợt nhả về Jennie (BLACKPINK)

Thứ ba, 31/10/2023, 13:30 (GMT+7)

Đây không phải là lần đầu tiên Wxrdie có những hành động khiếm nhã trên mạng liên quan đến Jennie.

Mới đây, nam rapper Wxrdie - bạn trai tlinh đã phát hành sản phẩm âm nhạc mới, trong đó nữ chính MV được nhiều người nhận xét là có ngoại hình giống Jennie. Dưới phần bình luận, một cư dân mạng comment khiếm nhã mang ý mỉa mai, cợt nhả về body nữ idol đình đám:

"Tôi đã rất sốc khi thấy Jennie xuất hiện trong mv lần này, cô ấy đã chịu khó ăn uống, đi gym để có body xịn đét chỉ để đóng mv của Wxr. Tôi thật sự dành một sự respect rất lớn đối với Jennie! fan Jennie hay anti cũng đừng gào thét chi nữa chúng ta về một nhà nào"

Đáng chú ý, Wxrdie đã ghim bình luận này lên nổi bật khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Sau vụ việc, hàng loạt fan Kpop đã tràn vào chỉ trích nam rapper thậm tệ. 

Wxrdie ghim bình luận cợt nhả, mỉa mai Jennie (BLACKPINK)
Wxrdie ghim bình luận cợt nhả, mỉa mai Jennie (Blackpink)

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Wxrdie có hành động khiếm nhã hướng về thành viên BLACKPINK trên mạng xã hội. Trước đó vào năm 2020, nam rapper từng gây phẫn nộ khi bình luận quấy rối, thô tục trong hình ảnh chụp chung giữa Jennie và The Weeknd. Động thái của Wxrdie bị đánh giá là thiếu tôn trọng phụ nữ, nam rapper bị không ít fan Kpop cho vào "danh sách đen" và không ủng hộ.

Jennie (BLACKPINK)
Jennie (BLACKPINK)

Wxrdie tên thật là Phạm Nam Hải, sinh năm 2000, là rapper nổi tiếng trong cộng đồng fan rap/hiphop tại Việt Nam. Anh chàng được biết đến là một trong những thí sinh nổi bật từng tham gia King Of Rap. Wxrdie hiện đang hẹn hò với tlinh, chuyện tình giữa cặp đôi từng thu hút nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng

Sau vụ việc, cư dân mạng cũng réo gọi tlinh - bạn gái của Wxrdie. Theo đó, tlinh thường xuyên làm nhạc mang thông điệp nữ quyền, đề cao giá trị của người phụ nữ. Trong khi đó, bạn trai cô nàng lại có hành động xúc phạm đến nữ thần tượng đình đám, nhiều người không khỏi tò mò tlinh sẽ cảm thấy thế nào trước những bình phẩm này.

Wxrdie và tlinh
Wxrdie và tlinh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news