Tin mới

Cặp đôi kiểm tra camera vì cảm thấy có ‘ai đó’ trong nhà và phát hiện sự thật ngỡ ngàng

Thứ ba, 02/03/2021, 16:24 (GMT+7)

Những hình ảnh thu được trong camera an ninh khiến cặp đôi ngỡ ngàng, họ đã chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Mới đây, người đàn ông Darren Pallister, 27 tuổi, đến từ Aintree, Merseyside, Anh đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Cụ thể, anh cùng vợ sắp cưới suốt một khoảng thời gian dài luôn cảm thấy có người trong nhà của mình. Có lần Darren ngồi một mình ngoài phòng khách chơi game và cảm giác như có người ngồi bên cạnh, thậm chí anh còn ngửi thấy mùi nước hoa thoáng qua.

Ảnh: Ladbible
Ảnh: Ladbible

Cặp đôi không bao giờ tin vào chuyện tâm linh nhưng cả hai vẫn luôn có cảm giác ai đó lảng vảng sau khi chuyển đến sống tại căn nhà thuê được xây dựng từ sau chiến tranh này. Để kiểm tra tình hình, Darren Pallister đã đặt camera máy dò chuyển động vào lúc 3 giờ sáng và sửng sốt khi thấy bóng dáng của một người phụ nữ lướt qua khu vực bàn ăn. 

Anh viết: "Tôi đang lướt các thông báo về chuyển động trong nhà từ ứng dụng camera thì gần như rơi khỏi giường khi nhìn thấy hình ảnh ấy. Tôi nghĩ chuyện này thật điên rồ, liền gọi vị hôn thê của mình (Jessica Mason) dậy và cho cô ấy xem. Tất nhiên là vợ sắp cưới của tôi cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đó không thể là Jessica được vì giờ đó, cô ấy đang ngủ và có vẻ như người phụ nữ trong clip kia đang tức giận".

Ảnh: Ladbible
Ảnh: Ladbible

Sau đó, Darren Pallister đã cắt clip và chia sẻ chúng lên Facebook, rất nhiều bạn bè của anh đã cảm giác ngỡ ngàng không tin vào mắt mình, nhiều người trong số đó thậm chí còn khuyên họ chuyển đi. Một số ý kiến cho rằng đó là bóng dáng của Jessica nhưng Darren lại không nghĩ vậy, cô gái trong đó mặc áo hở vai trong khi Jessica thì không có bộ đồ ngủ nào như vậy cả.

Những ngày tiếp theo, Darren cũng đã liên hệ với một nhà điều tra các hiện tượng kì bí và người này bày tỏ sự phấn khích trước bức ảnh, khẳng định đây chính là "khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà ông từng được biết đến". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kinh dị camera