Tin mới

Cặp đôi 'mây mưa' ở trung tâm thương mại trước thềm Valentine khiến MXH 'dậy sóng'

Chủ nhật, 13/02/2022, 19:05 (GMT+7)

Mới đây, thông tin về một cặp đôi quan hệ tình dục ngay nhà vệ sinh của The New Playground tại Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) được chia sẻ đã khiến MXH 'dậy sóng'.

Trong đoạn clip, một cặp đôi bị mấy bảo vệ đang vây xung quanh để giữ lại. Cô gái mặc áo đen, váy ngắn đen và đeo khẩu trang. Chàng trai áo trắng ngồi trên ghế chờ.

Trong lúc tất cả đều cãi vã, tranh luận thì một người phụ nữ mặc đồng phục lao công tỏ ra cực kỳ bức xúc, lên tiếng chỉ trích cặp đôi: "Chúng nó ở trong toilet mấy tiếng đồng hồ".

Một nữ lao công đang dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng tại Sense Market đã phát hiện cặp đôi này 'trần truồng' trong cùng một buồng vệ sinh. Ảnh cắt clip
Một nữ lao công đang dọn dẹp nhà vệ sinh công cộng tại Sense Market đã phát hiện cặp đôi này "trần truồng" trong cùng một buồng vệ sinh. Ảnh cắt clip

Khi đang tranh cãi với cô lao công, cô gái giải thích rằng mình có vấn đề và được bạn trai giúp. Tiếp đó, một cô lao công khác cũng tiến đến để cùng giải thích. Theo cô thì cặp đôi này khi bị nói đã lao vào đòi đánh cả mình.

Dù chưa rõ thực hư thế nào song sự việc đang khiến cho không ít cư dân mạng ngao ngán.

Liên quan đến sự việc trên, chủ The New Playground cũng chia sẻ lại câu chuyện sau khi được nhân viên báo cáo lại. 

Cặp đôi bị bảo vệ của trung tâm thương mại này giữ lại.
Cặp đôi bị bảo vệ của trung tâm thương mại này giữ lại.

"Tôi không có ở đấy nên không biết nhưng theo như tôi nghe lại của mọi người thì 2 bé này ở trong toilet quá lâu. Khi khách muốn đi vệ sinh, chờ lâu quá người ta mới phát hiện, báo với nhân viên lao công, nhân viên lao công mới la hét sau đấy, các bạn hoảng sợ thì có cầm cây, không rõ có xô xát không. Lúc đấy, cô lao công chạy ra ngoài la lên: "Cướp". Bảo vệ nghe tiếng kêu cướp mới giữ 2 bạn lại...

Khi bên Sense Market biết được sự việc đã mời 2 cô lao công lên lập biên bản, rút kinh nghiệm không để ứng xử như vậy với khách vì dù sao 2 bạn cũng là khách, dù khách hàng có sai vì làm dịch vụ phải cư xử khéo léo và tế nhị với khách hàng", chủ The New Playground cho biết. 

Đại diện The New Playground cũng mong mọi người dừng lại, không nên bàn tán về câu chuyện này nữa. Bởi vì thật ra chúng ta biết các bé làm vậy là không nên, tuy nhiên việc làm của 2 bé không ảnh hưởng đến ai cả, mình cũng không nên oán trách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news