Tin mới

Cặp đôi thuê máy bay, tổ chức lễ cưới trên trời để trốn quy định phòng dịch

Thứ ba, 25/05/2021, 14:54 (GMT+7)

Để tránh các hạn chế phòng dịch ở dưới mặt đất, một cặp đôi Ấn Độ đã chơi sang, thuê hẳn máy bay lên không trung tổ chức lễ cưới.

Chú rể Rakesh và cô dâu Dakshina đã thuê một chiếc máy bay trong 2 giờ để tổ chức đám cưới trên trời. Về mặt lý thuyết thì việc này có thể tránh được lệnh cấm tụ tập 50 người của chính phủ Ấn Độ. Hôn lễ trên không diễn ra trên chiếc SpiceJet với 160 khách mời.

Video về lễ cưới được đăng lên Twitter với dòng chú thích: "Rakesh - Dakshina từ Madurai đã thuê một chiếc máy bay trong 2 giờ và kết hôn trên bầu trời. Người nhà đi trên chiếc máy bay SpiceJet từ Bangalore tới Madurai sau đó bay từ Madurai về lại Bangalore".

160 người chen chúc trên một chiếc máy bay để tham gia lễ cưới này. Ảnh cắt từ clip
160 người chen chúc trên một chiếc máy bay để tham gia lễ cưới này. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, cặp đôi sau đó đã bị CĐM chỉ trích là ích kỷ và ngu ngốc. Họ cho rằng đám cưới này có thể dễ dàng biến thành sự kiện siêu lây nhiễm.

- Sau đó các bạn tự hỏi tại sao Covid-19 lan rộng ở Ấn Độ đến vậy. Chỉ cần một trong số họ mang bệnh và truyền cho mọi người trên máy bay thôi. Thực sự hy vọng họ sẽ nhận được bài học nhớ đời.

- Flyspicejet, tại sao hãng lại có thể cho phép điều này xảy ra. Thật nực cười.

>> Xem thêm: Chú rể Ấn Độ mắc Covid-19 vẫn mặc đồ bảo hộ để tiến hành hôn lễ

Truyền thông đưa tin cơ quan hàng không Ấn Độ đã mở một cuộc điều tra và Tổng cục Hàng không Dân dụng (DGCA) của Ấn Độ đã xác nhận các thành viên phi hành đoàn SpiceJet làm việc trên chuyến bay đã bị đình chỉ.

Hãng SpiceJet cho biết chiếc máy bay được thuê để đi từ Mudarai đến Bangalore. Khách hàng đã được hãng "thông báo rõ ràng về nguyên tắc phòng Covid-19 cần tuân thủ và không cho phép thực hiện bất cứ hoạt động nào trên máy bay".

Lễ cưới này diễn ra ở độ cao hàng nghìn mét trong bối cảnh Ấn Độ chịu thiệt hại nặng nề trong đại dịch Covid-19. Ít nhất 300.000 người đã bị tước đi mạng sống vì dịch bệnh.

(Theo Newshub)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news