Tin mới

Bị nhắc nhở vì vi phạm quy định phòng dịch, cô gái hét lên 'Anh có biết bố tôi là ai không?'

Thứ sáu, 05/03/2021, 10:36 (GMT+7)

Một nữ hành khách trên tàu cao tốc đã phớt lờ các quy định phòng dịch Covid-19 khi bỏ khẩu trang, ăn uống rồi la mắng những người nhắc nhở hành vi sai trái của cô.

Một đoạn video được người hành khách đối đầu với người phụ nữ ghi lại vào ngày 28/2 trên một chuyến tàu KTX tới Seoul, Hàn Quốc. Bất chấp việc nhân viên đã nhắc nhở hành khách không được ăn trên tàu để tuân thủ các biện pháp phòng ngừa Covid-19 từ chính phủ, người phụ nữ vẫn tiếp tục ăn uống. Khi cô đang ăn bánh mì, nhân viên trên tàu đã đến nhắc nhở. Nhưng đợi lúc người này rời đi, cô ta tiếp tục lấy một chiếc bánh hamburger và đồ uống ra dùng tiếp. Một nam hành khách đã ghi lại toàn bộ quá trình này rồi đăng lên mạng xã hội.

Người phụ nữ vi phạm quy định phòng dịch còn lớn tiếng hỏi 'biết bố tôi là ai?' khi bị nhắc nhở. Ảnh: koreatimes
Người phụ nữ vi phạm quy định phòng dịch còn lớn tiếng hỏi "biết bố tôi là ai?" khi bị nhắc nhở. Ảnh: koreatimes

Sau đó, người phụ nữ tiếp tục lớn tiếng nói chuyện điện thoại rồi nghịch tóc, gây khó chịu cho hành khách ngồi phía sau và thu hút sự chú ý của những người khác. Có người nhắc nhở về việc gây ồn ào trên tàu nhưng cô này tiếp tục phớt lờ.

Người đàn quay video đã yêu cầu cô gái mang đồ ăn đến khu vực nghỉ ngơi ở giữa tàu và ngồi ăn ở đó. Tuy nhiên, cô ta gọi anh là "kẻ thất bại thảm hại" và đáp lại: "Tôi ăn gì không phải việc của anh". Người phụ nữ nổi xung lên tiếp tục xúc phạm nam hành khách: "Anh sẽ không giám nói chuyện với tôi kiểu đó nếu anh biết bố tôi là ai. Tốt hơn hết là anh hãy coi chừng".

Ngày 1/3, người đàn ông cho biết anh được một người chia sẻ về danh tính cô gái này. Sau khi tìm ra tài khoản Instagram và KakaoTalk của cô, anh đã gửi đi một tin nhắn. Hai ngày sau, cô ta đã nhắn tin xin lỗi anh. Tất cả những điều này đều được anh chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, người phụ nữ giải thích khi đó cô đang trong trạng thái lo lắng vì đó và ăn uống bất chấp các quy định phòng dịch. "Tôi không biết tại sao mình lại hành động như vậy trong khi rõ ràng đó là thứ mà bất cứ ai có mặt lúc ấy đều chỉ trích", cô viết.

(Theo Koreatimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news