Tin mới

Cặp đôi vô tư 'mây mưa' ngay trên vỉa hè khiến nhiều người bức xúc

Thứ ba, 02/04/2019, 10:25 (GMT+7)

Hành động của cặp đôi đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc vì khu vực này có rất nhiều người qua lại, đủ mọi lứa tuổi.

Những hành động nhạy cảm của các cặp đôi vô ý vô tứ ở nơi công cộng là đề tài không còn hiếm trong những năm gần đây và  được chia sẻ thường xuyên trên khắp các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội.

Các địa điểm xảy ra những tình huống như thế này gồm công viên, quán trà sữa, sân bóng rổ,... khiến dân mạng liên tục bức xúc. Mới đây, một cặp nam nữ vô tư "mây mưa" ngay trên vỉa hè tại một ga tàu hỏa ở thành phố Đài Trung, Đài Loan vào chiều tối ngày 30/3 vừa qua đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

Cặp nam nữ vô tư ân ái nơi công cộng, chỉ dùng một tấm áo mỏng che chắn phía dưới. Ảnh Chinatimes

Tờ Chinatimes đưa tin, một tài khoản Facebook được cho là chủ nhân của bài viết trên cho biết, anh ta thấy một đôi nam nữ bên ngoài nhà ga ở Đài Trung có những hành động bất thường. Khi nhìn kỹ thì thấy hình ảnh đôi này đang vô tư ân ái.

"Tôi thấy họ ngồi trên ghế đá ngoài trời bên ngoài ga tàu. Người phụ nữ ngồi trên người đàn ông và để cái áo khoác ở thắt lưng để che phần bên dưới. Cặp đôi này đã bỏ qua ánh mắt của đám đông để tiếp tục quan hệ tình dục. Thậm chí họ còn liên tục thay đổi tư thế trong quá trình khiến nhiều người bức xúc", một người có mặt ở gần ga tàu cho biết.

Bên cạnh đó, chủ nhân bài viết cũng cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc có rất đông người qua lại nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên hoạt động như chốn không người. Tất nhiên, ai nhìn thấy cảnh này cũng đỏ mặt quay đi.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Đa phần mọi người lên án hành động  và ý thức của của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đài Trung