Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 14/2: Trượt dài xuống vực thẳm chốt phiên cuối tuần đầu năm

Chủ nhật, 14/02/2021, 07:52 (GMT+7)

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới trượt dài trong đà lao dốc, chốt phiên cuối tuần đầu tiên của năm mới trong ảm đạm.

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng cập nhật mới nhất, Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên tại Mỹ giảm chỉ còn 1.824,7 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng tương lai giao tháng 3 trên sàn Comex New York hiện chỉ còn 1.824,4 USD/ounce.

Giá vàng thế giới hiện giảm không đáng kể sau phiên bán tháo trước đó, dù vậy lãi suất trái phiếu cũng như đồng USD hiện giảm mạnh vẫn đang là gánh nặng đè lên vàng. 

Giá vàng thế giới hiện hiện đang trên đà lao dốc không phanh. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới hiện hiện đang trên đà lao dốc không phanh. Ảnh: Internet

Các chuyên gia nhận định giữa bối cảnh này, vàng sẽ tiếp tục suy yếu mạnh mẽ.

Ở thời điểm hiện tại, vàng đang chịu sức ép rất lớn giữa bối cảnh Bitcoin tăng phi mã. 

Sự hấp dẫn của đồng tiền điện tử này hiện đang được đẩy lên một mức cao mới khi mà Tesla tuyên bố bỏ ra 1,5 tỷ đồng để mua Bitcoin.

Ngoài ra, gói kích thích kinh tế trị giá lênn đến 1.900 tỷ USD của Mỹ hiện vẫn được xem là tâm điểm của sự chú ý khi các nhà đầu tư nhận thấy việc kích thích lại nền kinh tế sau dịch bệnh đang là trọng tâm bức thiết của các nước khác. 

Việc tính thanh khoản thấp do kỳ nghỉ Tết năm mới của Trung Quốc cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến giá vàng sụt giảm mạnh mẽ. 

Theo các chuyên gia, một trong những động lực thúc đẩy vàng bật tăng trở lại chính là gói kích thích kinh tế của Mỹ với kỳ vọng sẽ sớm được thông qua cũng như đồng USD cũng sớm được dự báo suy yếu.

Các chuyên gia phân tích nhận định đồng USD trên thị trường quốc tế hiện đang có xu hướng đạt đỉnh trong thời gian ngắn hạn và dễ dàng quay đầu giảm, tạo xu hướng tăng giá cho vàng ở thời điểm hiện tại. 

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng trong nước, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, giá vàng thị trường trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết với mức giá khởi điểm là 56,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,05 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,92 triệu đồng/lượng (bán ra).

    >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 13/2: Chìm dưới vực sâu, áp lực chốt lời đè nặng

Giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM với chiều bán ra là 56,9 triệu đồng/ lượng. 

Trong khi đó, thị trường vàng trong nước không có quá nhiều biến động về giá giữa bối cảnh giá vàng thế giới lao dốc không phanh.

Giá vàng trong nước chịu sự biến động của giá vàng thế giới, nhưng vẫn giữ vững ở mức cao. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước chịu sự biến động của giá vàng thế giới, nhưng vẫn giữ vững ở mức cao. Ảnh: Internet

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng miếng trong nước hiện được niêm yết ở mức 57 triệu đồng/lượng. 

Giá vàng miếng trong nước tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,20 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, gía vàng cập nhật mới nhất, giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 57,35 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu hiện đang đứng ở ngưỡng 55,08 – 55,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng trong nước hiện chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới nhưng vẫn giữ vững mức niêm yết dù giá vàng thế giới đang trải qua những ngày ảm đạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.