Tin mới

Cập nhật giá xe Mazda 3 tháng 7/2021: Ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng

Thứ năm, 29/07/2021, 08:47 (GMT+7)

Tìm kiếm chiếc sedan sở hữu nội thất đẹp đẳng cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay, có lẽ sự lựa chọn Mazda 3 nên được ưu tiên đầu tiên với tiêu chí này.

Thời gian gần đây, sức mua của dòng sedan xuất xứ Nhật Bản đang khá chậm, thua thiệt hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh như Kia Cerato, Hyundai Elantra hay Honda Civic. Yếu điểm lớn nhất phải kể đến có lẽ nằm ở giá bán thiếu tính cạnh tranh của nhà Mazda. Việc theo kịp ngay lập tức thành tựu của Cerato trong nửa đầu năm 2021 là rất khó, tuy nhiên chiếc Mazda 3 cũng đang bắt đầu từng bước tìm lại tình cảm nơi khách hàng.

Cập nhật giá xe Mazda 3 tháng 7/2021: Ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng - Ảnh 1

Thời điểm hiện tại, tính riêng trên địa bàn Hà Nội, giá xe Mazda 3 từ các đại lý đều đang được ưu đãi từ 25-50 triệu đồng tùy phiên bản. Mức giảm giá trực tiếp cao nhất rơi vào phiên bản 2.0 Premium, giờ đây giá bán thực tế đã xuống chỉ còn 799 triệu.

Cập nhật giá xe Mazda 3 tháng 7/2021: Ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng - Ảnh 2

Phiên bản thấp nhất 1.5L Deluxe, giá bán chỉ từ 644 triệu, thấp hơn 25 triệu so với giá niêm yết của hãng. Điều này giúp cho để sở hữu và đưa xe lăn bánh trên đường phố, khách hàng chỉ cần chi ra số tiền khoảng 750 triệu. Cách đây khoảng 1 tháng, cũng với phiên bản tương tự, nhưng giá lăn bánh thậm chí lên đến hơn 800 triệu đồng.

Cập nhật giá xe Mazda 3 tháng 7/2021: Ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính chất minh họa. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào thời điểm mua hàng cũng như đại lý phân phối. Giá tại các tỉnh thành khách thông thường sẽ thấp hơn so với tại Hà Nội.

Mazda 3 được đánh giá cao với ngoại hình liền mạch, kiểu dáng thể thao trẻ trung. Đặc biệt mẫu xe sở hữu khoang lái trong cabin thuộc hàng nhất nhì phân khúc sedan cỡ C. Tuy nhiên trên Mazda 3 các trang bị tiện nghi khác vẫn khá hạn chế. Những phiên bản thấp dù có mức giá lên đến hơn 600 triệu nhưng bị nhiều khách hàng chê trang bị chưa thực sự tương xứng.

Cập nhật giá xe Mazda 3 tháng 7/2021: Ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng - Ảnh 4

Cơ bản sản phẩm của Nhật vẫn bảo đảm được độ hoạt động ổn định, tính an toàn cao khi vận hành. Tuy nhiên để sở hữu đầy đủ tính năng vượt trội nhất, khách hàng cần chi thêm tiền để lựa chọn các phiên bản tối ưu.

Nhìn chung giá bán Mazda 3 đã bắt đầu giảm, nhưng sẽ cần nhiều hơn nữa động thái tương tự để sức hút mới thực sự tăng trở lại, giống như thời hoàng kim cách đây 1 vài năm. Hiện tại, giá bán cao vẫn đang là trở ngại lớn nhất của Mazda 3 khi so sánh với Kia Cerato.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news