Tin mới

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ'

Thứ tư, 28/07/2021, 15:09 (GMT+7)

Rũ bỏ lớp makeup "sương sương", vẻ đẹp của loạt sao nam Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương, Thái Từ Khôn... vẫn trên cả hoàn hảo.

Không chỉ đối với các nữ minh tinh, đa phần nam nghệ sĩ trong Cbiz mỗi lần xuất hiện trước công chúng cũng cần phải trang điểm “sương sương” để có được một vẻ ngoài chỉn chu nhất. Vậy khuôn mặt khi không make up của các nam thần hoàn hảo đến mức độ nào? 

Tiêu Chiến

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 1

Tiêu Chiến là cái tên đứng đầu trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á năm 2019. Khi xem những hình ảnh selfie đời thường không hề trang điểm của soái ca này trên Weibo, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút từ nhan sắc này. Làn da trắng sáng không tì vết, ngũ quan hài hòa đến mức khó tin khiến fan girl điêu đứng.

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 2

Dương Dương

Không chỉ đẹp trai, Dương Dương còn được mệnh danh là "nam thần mặt mộc". Rũ bỏ lớp trang điểm, nét soái ca của anh chàng này chuyển từ lạnh lùng sang đáng yêu. Dương Dương bao lần đã khiến con tim của các fan nữ phải xao xuyến vì vẻ ngoài không góc chết. Nam diễn viên trẻ cũng không ngần ngại khoe mặt mộc của mình trên trang cá nhân, và tất nhiên, ai cũng sẽ phải kinh ngạc vì độ hoàn hảo.

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 3

Ngô Diệc Phàm

Hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, hiển nhiên làn da của Ngô Diệc Phàm thuộc hàng "hiếm có khó tìm". Dù là xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào, chàng trai ấy luôn làm người đối diện không thể rời mắt mà ngắm nhìn mãi không thôi.

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 4
Vương Nhất Bác

Với khí chất sang trọng và thời thượng,Vương Nhất Bác vẫn thường xuyên được ca ngợi vì ngoại hình vô cùng nổi bật. Chồng yêu của Tiêu Chiến sở hữu làn da trắng mịn và sống mũi cao nên kể cả không trang điểm, khuôn mặt của anh vẫn khiến con dân "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa"

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 5
Thái Từ Khôn

Nam thần xuyên không đích thị là Thái Từ Khôn, khi trang điểm lên sân khấu, soái ca của chúng ta rất mực lạnh lùng. Nhưng khi tẩy trang lại đáng yêu như một chú cún con vậy đó!. Thậm chí, làn da tươi trẻ, căng mịn còn khiến nhiều chị em "thua xa".

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 6

Vương Tuấn Khải

Thành viên TFBoys luôn khiến công chúng trầm trồ bởi gương mặt đẹp như Tượng Tạc. Đây là một trong số ít ngôi sao được công chúng khuyến khích nên để mặt mộc, bởi lẽ những đường nét hoàn hảo không cần phải to vẽ thêm quá nhiều.

>>> XEM THÊM: Loạt hình ảnh chứng minh Triệu Lộ Tư rất 'có thù' với thảm đỏ, có lẽ chị nên xem lại giờ hoàng đạo khi lên đồ

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 7

Ngô Lỗi

Dù trang điểm hay không thì Ngô Lỗi vẫn sở hữu visual đỉnh của chóp. Nụ cười tỏa nắng, cặp chân mày đậm đến mức khó tin là vũ khí giúp anh chàng chinh phục trái tim hàng triệu fan girl

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 8

Trần Lập Nông

Trần Lập Nông có một sức hút kỳ lạ từ đôi mắt một mí. Với ngoại hình tươi sáng anh gây được thiện cảm đối với công chúng. Trần Lập Nông cũng đã từng lên top hot serch với mặt mộc "đỉnh của chóp". 

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 9
Ma Thiên Vũ

Khuôn mặt thư sinh, thanh tú là những gì mà công chúng nói về Ma Thiên Vũ. Trong cuộc sống hằng ngày, Mã Thiên Vũ không mấy khi trang điểm, nhưng điều đó không thể làm lu mờ đi vẻ đẹp "mlem mlem" của soái ca này. 

Mặt mộc của nam thần Hoa ngữ: Dương Dương 'bất tử', Nhất Bác Tiêu Chiến đến sao nữ cũng phải 'ngả mũ' - Ảnh 10

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news