Tin mới

Chiếc Honda SH Mode bị mất giá thảm hại sau 7 năm, bán thấp hơn Honda Lead tới 15 triệu

Thứ tư, 28/07/2021, 11:40 (GMT+7)

Sau 7 năm sử dụng, chiếc Honda SH Mode dù còn khá nhẵn sơn nhưng vẫn phải ngậm ngùi mất giá thảm hại, chỉ thấp hơn chiếc Honda Vision mới vài triệu, Honda Lead 15 triệu. 

Mới đây, thị trường xe cũ xôn xao với sự xuất hiện của một chiếc Honda SH Mode được rao bán với giá hời mùa dịch. Theo đó, chủ nhân chiếc xe cho biết, Honda SH mode này thuộc đời sản xuất năm 2014, có màu đỏ, mức ODO khoảng 28.000 km. Đây là xe được gia đình sử dụng nên được bảo trì và thay dầu định kỳ.

Honda SH Mode đời 2014
Honda SH Mode đời 2014

Chủ nhân chiếc xe cũng có biết thêm, xe trước khi bán đã được kiểm tra toàn diện, mọi chức năng hoạt động bình thường, không hư hỏng gì. Xe sở hữu ngoại hình năng động, đèn sáng, phần đèn pha và xi nhan nổi bật. Phần thân xe, các đường nét đều thanh mảnh, giúp tạo diện mạo sang chảnh cho người đi.

Chiếc xe được rao bán
Chiếc xe được rao bán

Đối với Honda SH Mode, đây là dòng xe được nhà sản xuất đưa vào loạt trang bị như Idling Stop, hệ thống khởi động điện từ (ACG), khóa yên điện, chân chống điện... Phần sàn để chân của xe rộng rãi, cốp điện khoang rộng giúp chứa nhiều đồ. Hệ thống phanh xe kết hợp CBS với cơ cấu phanh đĩa giúp bánh trước và phanh tang trống đối với bánh sau.

Chiếc Honda SH Mode bị mất giá thảm hại sau 7 năm, bán thấp hơn Honda Lead tới 15 triệu - Ảnh 1

Linh hồn của Honda SH Mode là khối động cơ 125cc ePS cho công suất 8,36kW/8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 11,7 Nm/5.000 vòng/phút).

Chiếc Honda SH Mode bị mất giá thảm hại sau 7 năm, bán thấp hơn Honda Lead tới 15 triệu - Ảnh 2

Hiện tại, chủ nhân chiếc Honda SH Mode này đang rao bán xe với giá 27.500.000 đồng. Với mức giá này, xe đang thấp hơn Honda vision vài triệu và thấp hơn Honda Lead tới 15 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là xe cũ nên khi mua khách hàng cần cân nhắc, kiểm tra kỹ càng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news