Tin mới

KIA Sorento của THACO đang có sức hút đặc biệt, ngôi vương dòng 7 chỗ tại Việt Nam đang lung lay

Thứ tư, 28/07/2021, 11:00 (GMT+7)

Cái tên được nhắc đến ở đây là chiếc KIA Sorento, một dòng xe xuất xứ Hàn Quốc khác, nhưng đang được phân phối, lắp ráp tại Việt Nam bởi Tập đoàn THACO.

Hiện tại, phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam đang do chiếc Hyundai SantaFe thống lĩnh với doanh số vượt trội nhiều tháng qua. Không thể phủ nhận chất lượng và sức hút mà sản phẩm này mang đến ngay sau khi xuất hiện. Tuy nhiên, với thói quen chung của đại đa số khách hàng Việt, khi một sản phẩm khác đưa ra mức giá dễ chịu hơn, sự quan tâm sẽ bắt đầu được chuyển dần mục tiêu.

Cái tên được nhắc đến ở đây là chiếc KIA Sorento, một dòng xe xuất xứ Hàn Quốc khác, nhưng đang được phân phối, lắp ráp tại Việt Nam bởi Tập đoàn THACO. Nhận thấy sức hút của SantaFe quá lớn, nhà sản xuất của KIA dĩ nhiên không muốn thua thiệt, đã có thêm những động thái ưu ái để nâng tầm giá trị cho chiếc xe.

KIA Sorento của THACO đang có sức hút đặc biệt, ngôi vương dòng 7 chỗ tại Việt Nam đang lung lay - Ảnh 1

Giữa tháng 7, KIA Sorento trải qua kỳ ưu đãi giá trị lên đến 100 triệu, bao gồm 80 triệu giảm giá trực tiếp và khoảng 20 triệu cho bảo hiểm hoặc quà tặng đi kèm. Thời điểm này khi tìm mua xe, khách hàng sẽ được hưởng mức giá 999 triệu đồng cho một chiếc SUV 7 chỗ sang trọng từ Hàn Quốc (Giá niêm yết 1.079 tỷ -1.249 tỷ).

KIA Sorento của THACO đang có sức hút đặc biệt, ngôi vương dòng 7 chỗ tại Việt Nam đang lung lay - Ảnh 2

Giá bán đã giảm, nhưng mới đây, THACO tiếp tục công bố lộ trình nâng cấp trang bị, bổ sung tính năng cho Sorento, và đặc biệt là mức giá sẽ không hề thay đổi. Cụ thể, mọi phiên bản sẽ được lắp đặt thêm bệ bước chân (trang bị tiêu chuẩn), phiên bản cao cấp có thêm hệ thống cảm biến áp suất lốp và tùy chọn nội thất màu đen đẳng cấp.

KIA Sorento của THACO đang có sức hút đặc biệt, ngôi vương dòng 7 chỗ tại Việt Nam đang lung lay - Ảnh 3

Chất lượng xe Hàn nhìn chung là không cần bàn cãi, từ thiết kế đến tính năng vận hành. Giờ đây thêm mức giá hấp dẫn nhất nhì phân khúc, Sorento hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ hơn nữa cùng với đồng hương SantaFe tại thị trường Việt Nam. Một điều phải nói thêm ở đây, đó là chiếc Sorento 2021 đã vinh dự giành được danh hiệu “Xe của năm 2021” tại Best Car Award do chuyên trang Carbuyer Anh Quốc tổ chức.

KIA Sorento của THACO đang có sức hút đặc biệt, ngôi vương dòng 7 chỗ tại Việt Nam đang lung lay - Ảnh 4

Sorento chỉ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2020, nhưng đó lại là phiên bản thế hệ dòng đời thứ 4. Khách Việt được ưu ải trải nghiệm đầy đủ mọi trang bị tân tiến nhất. Không gian cabin cực kỳ sang trọng nhờ cặp đôi màn hình 12.5 inch – 10.5 inch hiện đại. Ngoài ra Sorento còn mang đến các tiện nghi như  điều hoà tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa, tính năng đề nổ từ xa,...

KIA Sorento của THACO đang có sức hút đặc biệt, ngôi vương dòng 7 chỗ tại Việt Nam đang lung lay - Ảnh 5

Sorento phân phối tại Việt Nam có đủ 2 tùy chọn máy xăng hoặc máy dầu, dung tích động cơ lần lượt là 2.5L và 2.2L. Tuy phiên bản, xe sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD hoặc dẫn động cầu trước.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news