Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Hà Nội chuẩn bị đón HS trở lại trường

Thứ bảy, 30/10/2021, 11:20 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Sở GDĐT Hà Nội mới đây đã có hướng dẫn chuẩn bị phương án đón học sinh trở lại trong điều kiện bình thường mới. 

Cập nhật lịch học mới nhất 30/10, lịch trở lại trường mới nhất học sinh 63 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội chuẩn bị đón học sinh trở lại trường trong khi đó nhiều tỉnh thành trên cả nước cũng thay đổi lịch học, lịch trở lại trường. 

Hà Nội chuẩn bị đón học sinh trở lại trường

Mới đây chiều 29/10, Sở GDĐT Hà Nội đã công bố hướng dẫn các đơn vị trường học về việc chuẩn bị phòng chống dịch Covid-19 khi đón học sinh quay trở lại trong điều kiện bình thường mới. 

Theo đó, khi học sinh trở lại trường các trường cần đảm bảo vệ sinh môi trường, khử khuẩn trường học, khử khuẩn phương tiện đưa đón học sinh (nếu có).

Đối với giáo viên cần phối hợp với gia đình theo dõi tình hình sức khoẻ của học sinh thông qua các phương tiện liên lạc khác. Đối với học sinh cần đăng ký tiêm vắc-xin phòng chống Covid-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế. 

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành, lịch học mới nhất các địa phương trên cả nước: Hà Nội chuẩn bị đón học sinh trở lại trường. Ảnh: Internet
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành, lịch học mới nhất các địa phương trên cả nước: Hà Nội chuẩn bị đón học sinh trở lại trường. Ảnh: Internet

Khi học sinh trở lại trường, phía nhà trường cần bố trí người đón và giao nhận học sinh tại cổng trường, không tổ chức các hoạt động tập thể, tham quan, dã ngoại...

Hà Nội cũng đưa ra bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong trường học. Theo đó mỗi tiêu chí đánh giá ở hai mức: Đạt và không đạt, số tiêu chí đạt càng nhiều mức đạt càng cao, trường học càng an toàn. 

Trước đó, các tỉnh như Khánh Hoà, Đà Nẵng, Bến Tre, Cà Mau, Phú Thọ...cũng đã có những thay đổi về lịch trở lại trường đối với các học sinh. 

Tại TP HCM, Phó GĐ Sở GDĐT TP HCM ông Dương Trí Dũng cũng xác nhận ngành giáo dục hiện đang tiếp nhận lại các cơ sở giáo dục được trưng dụng trong công tác phòng chống dịch. 

Ngoài việc lên danh sách chuẩn bị cho việc tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho các học sinh, nhiều trường học tại TP HCM hiện cũng đang gấp rút dọn dẹp và khử khuẩn để đón học sinh trở lại trường.

Cập nhật lịch học mới nhất học sinh 63 tỉnh thành:

Dạy học trực tiếp  Dạy học trực tiếp, trực tuyến, qua truyền hình Dạy học trực tuyến và qua truyền hình
Bắc Giang Bà Rịa Vũng Tàu An Giang
Bắc Kạn Đak Lak Bạc Liêu
Cao Bằng Ninh Thuận Bình Dương
Điện Biên Quảng Nam Bình Thuận
Hà Giang Thừa Thiên Huế Bình Phước
Hải Phòng Phú Thọ

Cần Thơ

Hòa Bình  TP HCM Đà Nẵng
Kon Tum Bến Tre Đồng Nai
Lai Châu Bắc Ninh Đồng Tháp 
Lào Cai Lâm Đồng Hà Nội
Nam Định Nghệ An Hậu Giang
Ninh Bình Hải Dương Hưng Yên
Thái Bình Bình Định Kiên Giang
Thái Nguyên Quảng Trị Long An
Thanh Hóa Đak Nông Phú Yên
Tuyên Quang   Quảng Bình
Vĩnh Phúc   Quảng Ngãi 
Yên Bái    Sóc Trăng
Hà Tĩnh    Tây Ninh 
Khánh Hòa   Tiền Giang
Quảng Ninh   Trà Vinh
Sơn La   Vĩnh Long
Lạng Sơn   Hà Nam
    Cà Mau
    Gia Lai
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news