Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: 25 địa phương tiếp tục cho học sinh đi học trở lại

Thứ tư, 27/10/2021, 12:15 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Khánh Hòa cho học sinh trở lại trường sau thời gian học trực tuyến; Đà Nẵng, Bến Tre, Cà Mau cũng thay đổi lịch trở lại trường.

Cập nhật lịch học mới nhất 27/10, lịch trở lại trường mới nhất học sinh 63 tỉnh thành trên cả nước: Khánh Hòa cho học sinh trở lại trường, TPHCM chuẩn bị đón học sinh trở lại trường.

Khánh Hòa đón học sinh trở lại trường

Học sinh các cấp THCS, THPT trên địa bàn TP Nha Trang, Cam Ranh, thị trấn Cam Đức (Cam Lâm) mới đây đã trở lại trường học sau thời gian học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Trước đó, học sinh ở một số địa phương như Cam Lâm, Ninh Hòa, Diên Khánh cũng đã cho học sinh trở lại trường học tập trung. 

Sau một tuần trở lại trường học, việc dạy và học tại các trường cũng đã dần ổn định trở lại.

Đà Nẵng

Học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã trở lại trường. Đây là trường THPT đầu tiên trên địa bàn thành phố tổ chức dạy học trực tiếp. 

Học sinh lớp 12 cũng trở lại trường học trực tiếp với 11 lớp, gần 300 học sinh. 

Bến Tre

Ngày 25/10, học sinh các khối 9 và khối 12 các trường THCS, THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Ba Tri, Thạnh Phú, Bình Đại, Mỏ Cày Bắc đã đi học trực tiếp.

Sở GDĐT tỉnh Bến Tre để yêu cầu các cơ sở triển khai dạy trực tiếp tổ chức dạy học và thực hiện nghiêm các phương án phòng dịch. 

Cà Mau

Sở GDĐT Cà Mau hiện cho phép 18 trường tại huyện Thới Bình và Đầm Dơi được dạy và học trực tiếp trong đó có 11 trường tiểu học và 7 trường THCS. 

Phú Thọ

Sở GDĐT Phú Thọ mới đây đã chủ động và lên phương án, thực hiện đảm bảo chương trình học cho học sinh dừng đến trường.

TP HCM chuẩn bị đón học sinh trở lại trường

Phó GĐ Sở GDĐT TP HCM, ông Dương Trí Dũng xác nhận ngành giáo dục đang tiếp nhận lại các cơ sở giáo dục được trưng dụng cho công tác phòng chống dịch. 

Ngoài việc lên danh sách chuẩn bị cho việc tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho các học sinh, nhiều trường học tại TP HCM đang gấp rút dọn dẹp và khử khuẩn để đón học sinh trở lại trường. 

Nhằm đảm bảo cho công tác chuẩn bị mở cửa trường học, TP HCM đã ban hành Bộ tiêu chí an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong trường học của TP.

Theo đó, bộ tiêu chí này có 10 tiêu chí thành phần và mỗi tiêu chí có hai mức đánh giá gồm đạt và không đạt. Trường học có từ 6 tiêu chí đạt trở lên mới được phép hoạt động. Các tiêu chí bao gồm 100% giáo viên, cán bộ, nhân viên làm việc trực tiếp tại cơ sở giáo dục phải có mã QR xanh; số lượng giáo viên, học sinh… trong mỗi lớp theo số lượng quy định của ngành y tế và Sở GD&ĐT; khoảng cách học sinh, giáo viên, cán bộ, nhân viên trong phòng học, phòng thi, phòng làm việc từ 1m trở lên và khoảng cách ngoài phòng học, phòng thi, phòng làm việc từ 2m trở lên…

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành

Dạy học trực tiếp  Dạy học trực tiếp, trực tuyến, qua truyền hình Dạy học trực tuyến và qua truyền hình
Bắc Giang Bà Rịa Vũng Tàu An Giang
Bắc Kạn Đak Lak Bạc Liêu
Cao Bằng Ninh Thuận Bình Dương
Điện Biên Quảng Nam Bình Thuận
Hà Giang Thừa Thiên Huế Bình Phước
Hải Phòng Phú Thọ

Cần Thơ

Hòa Bình  TP HCM Đà Nẵng
Kon Tum Bến Tre Đồng Nai
Lai Châu Bắc Ninh Đồng Tháp 
Lào Cai Lâm Đồng Hà Nội
Nam Định Nghệ An Hậu Giang
Ninh Bình Hải Dương Hưng Yên
Thái Bình Bình Định Kiên Giang
Thái Nguyên Quảng Trị Long An
Thanh Hóa Đak Nông Phú Yên
Tuyên Quang   Quảng Bình
Vĩnh Phúc   Quảng Ngãi 
Yên Bái    Sóc Trăng
Hà Tĩnh    Tây Ninh 
Khánh Hòa   Tiền Giang
Quảng Ninh   Trà Vinh
Sơn La   Vĩnh Long
Lạng Sơn   Hà Nam
    Cà Mau
    Gia Lai
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news