Tin mới

Cập nhật lịch học, nghỉ học mới nhất: Học sinh cả nước trở lại trường học tập

Thứ bảy, 02/05/2020, 11:55 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất, 63 tỉnh thành tính đến hết ngày 1/5 đều thống nhất cho học sinh trở lại trường học tập sau khoảng thời gian dài nghỉ dịch. Nhiều địa phương còn quyết định cho học sinh lớp 9 và 12 đi học trước.

Sau khoảng thời gian dài học sinh cả nước phải nghỉ học do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 thì mới đây, hàng loạt các tỉnh thành trên cả nước đã đồng loạt quyết định cho học sinh trở lại trường học bình thường.

Hà Giang là tỉnh cuối cùng quyết định cho học sinh đi học (ảnh internet)

Hà Giang chính là tỉnh cuối cùng thông báo thời gian cho học sinh trở lại trường học tập. Theo đó, học sinh các cấp sẽ bắt đầu đi học từ ngày 4/5.

Cụ thể, để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường, các trường đã đồng loạt tiến hành vệ sinh, khử khuẩn theo đúng quy định, đảm bảo an toàn cho phòng học.

Theo như chỉ đạo mới nhất của UBND tỉnh và sở GD&ĐT, khi học sinh quay trở lại, tất cả trường sẽ tạm thời không tổ chức bán trú, nội trú mà tập trung vào công tác dạy và học nhằm ôn luyện kiến thức.

Thời gian qua, do học sinh nghỉ học dài ngày vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên năm học 2019-2020 sẽ kết thúc vào ngày 15/7 và kỳ thi tốt nghiệp THPT dự kiến diễn ra từ ngày 8 đến 11/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news