Tin mới

Cát xê thấp kinh ngạc của hai ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh

Thứ ba, 09/06/2015, 15:29 (GMT+7)

Là một trong những ngôi sao số 1 hiện nay nhưng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua một thời gian khó khăn để theo đuổi đam mê với mức cát xê thấp khó tin.

Là một trong những ngôi sao số 1 hiện nay nhưng Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng từng trải qua một thời gian khó khăn để theo đuổi đam mê với mức cát xê thấp khó tin.

Hoài Linh

Hoài Linh có thể nói là tên tuổi nổi bật nhất trong dàn danh hài Việt. Anh giành được nhiều cảm tình của công chúng với lối diễn rất có duyên và cách nói chuyện hài hước. Danh hài cũng là người thường xuyên được tin tưởng giao trọng trách làm giám khảo cho nhiều chương trình ăn khách như: Ơn giời cậu đây rồi!, Vietnam’s Got Talent, Gương mặt thân quen,... và còn luôn xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí cũng như các chương trình quảng cáo.

Hiện tại anh cũng đang là một trong những sao Việt hạng A với mức cát xê khủng. Trước đó giá cát xê của Hoài Linh được một người giấu tên chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc tạp kỹ được hé lộ, không ít người phải “choáng váng” :'Giá cát xê của Hoài Linh khoảng tầm 100 triệu nếu biểu diễn ở phòng trà. 

 

Còn những show lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu trong dịp Tết. Thế nhưng không phải cứ có tiền là được, mà phải book show Hoài Linh trước từ rất lâu. Bởi gần tết Hoài Linh chạy show túi bụi. Một đêm cả chục show. Nếu đi diễn ở tình thì Hoài Linh cũng nhận các show ở các tỉnh gần nhau để dễ bề di chuyển”.

Tuy nhiên, ít ai biết được để có được như ngày hôm nay, Hoài Linh cũng đã trải qua thời gian khó khăn như thế nào. Hoài Linh từng tiết lộ giá cát-xê khi anh mới bước chân đi hát và diễn hài ở thị trường hải ngoại chỉ có vài đô cho một đêm diễn.

Chính niềm đam mê để mang nụ cười tới cho khán giả họ đã cố gắng hết mình, có những lúc Hoài Linh đã phải đổ bệnh. Trước đấy danh hài từng chia sẻ: "Tuy chỉ là bệnh lặt vặt nhưng đúng là tôi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn hồi trước nhiều. Bệnh đau bao tử cũng là căn bệnh mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mắc phải, bởi tôi cũng chú trọng việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình lắm". Hiện tại, Hoài Linh không chia sẻ cụ thể đó là việc gì và danh hài hứa khi nào hoàn thành sẽ thông báo đến mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng

Trước đấy, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng hát ở phòng trà nhiều năm với mức cát-xê 50.000 đồng. Đây là khoảng thời gian chật vật kiếm sống mưu sinh trước khi có được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt và nhận cát-xê khủng lên đến trăm triệu như hiện nay.

 

Nhưng cho tới thời điểm hiện tại đã thay đổi khá nhiều, Mr Đàm đang là một ca sĩ có cát xê khủng. Không chỉ trong các sự kiện âm nhạc, ngay cả khi ngồi ghế nóng các chương trình hot như The Voice anh cũng là người có số cát xê lớn nhất. 

Có thể thấy mức cát-xê của các ca sĩ không hề có chuẩn mực chính xác. Những ngôi sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... vẫn có thể hát miễn phí, hoặc nhận cát-xê thấp tùy vào tính chất của chương trình dù mức giá thực tế của họ lên đến trăm triệu đồng. Trong khi một số ca sĩ ngôi sao có mức giá cát-xê "khủng", hiện nay nhiều ca sĩ "hát lót" ở phòng trà chỉ nhận cát-xê rất thấp ở mức 150.000 - 200.000 cho một lần biểu diễn. Trong khi đó, đầu tư cho tiết mục như trang phục cũng tốn không ít tiền và khiến nhiều ca sĩ phải lao đao để theo đuổi với niềm đam mê của mình.

Hiện tại thì Đàm Vĩnh Hưng đang là một trong những ca sĩ thành công nhất nhì Việt Nam, anh từng khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng với những món đồ hàng hiệu xa xỉ mà tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Đặc biệt là mức cát-xê của anh hiện nay cũng thuộc “hàng top” trong showbiz Việt. Ngay đầu năm 2012, dư luận xôn xao trước thông tin ông hoàng nhạc Việt được mời hát trong đám cưới siêu sang của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh với mức cát-xê "khủng". Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng được trả tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng) để xuất hiện và phục vụ văn nghệ tại đám cưới. Anh cũng đồng ý hát không giới hạn theo yêu cầu của quan khách có mặt trong bữa tiệc.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news