Tin mới

'Cậu bé người vượn' giờ ra sao sau 40 năm bị ghẻ lạnh vì khác người

Thứ ba, 23/06/2020, 12:06 (GMT+7)

Từng bị mọi người xa lánh vì cơ thể phủ toàn lông, cuộc sống của "người vượn" Yu Zhenhuan đã thay đổi rất nhiều sau 40 năm bất ngờ nổi tiếng.

Yu Zhenhuan (sinh năm 1979) sống ở thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc là chàng trai được gọi với tên "người vượn' bởi ngoại hình quá đỗi đặc biệt. Ngay từ khi mới sinh, 96% cơ thể toàn của anh đã là lông giống như vượn thực sự.

Yu Zhenhuan ngày nhỏ (ảnh internet)

Mặc dù thời điểm mang thai, giống như bao cặp vợ chồng khác họ đã háo hức và rất vui mừng. Nhưng khi thấy con chào đời với diện mạo không giống những đứa trẻ bình thường,mẹ của anh đã không thể chấp nhận được.

>> Xem thêm: Vừa mua nhà, người đàn ông phát hiện hang động cổ được giấu kín hàng trăm năm

Theo lời kể của người thân trong gia đình, vừa nhìn thấy đứa con lọt lòng, bà đã ngất đi, thậm chí còn muốn xa lánh, hắt hủi. Nhưng dần dần, bản năng của một người mẹ khiến bà dần dần thay đổi, chấp nhận đứa con khác biệt của mình.

Đến khi 2 tuổi Yu ngày càng nhiều lông hơn (ảnh internet)

Về phía cha của Yu, mặc dù ông rất đau buồn nhưng vì không muốn con trai bị tổn thương nên ông luôn tỏ ra vui vẻ, yêu thương con như không có chuyện gì xảy ra.

>> Xem thêm: Phát hiện trứng khổng lồ nghi của 'quái vật biển' sống cùng thời khủng long

Đến năm 2 tuổi, lông trên người Yu bắt đầu có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn. Cũng vào thời điểm này, anh được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là "người đàn ông nhiều lông nhất thế giới" và được mọi người chú ý.

Tất nhiên, việc sinh ra với diện mạo khác thường là lý do khiến cuộc sống của Yu gặp vô vàn khó khăn. Anh phải chịu đựng sự kỳ thị của mọi người, những lời chê cười từ bạn bè khiến anh còn từ chối cả muốn đến trường hay ra đường vì quá áp lực.

Tuy nhiên, trời không lấy đi của tất cả bao giờ, không có được ngoại hình nhưng bù lại Yu có giọng hát trời phú. Sau 40 năm nổi tiếng, anh hiện đang là một ca sĩ nhạc rock cừ khôi.

>> Xem thêm: Cụ ông tuyên bố đã du hành đến năm 2750, tiên tri đáng sợ về thế giới

Trước đó, vào năm 2008, Yu đăng ký tham gia một chương trình hẹn hò với mong muốn tìm được nửa kia của cuộc đời.  Anh chia sẻ rằng 96% cơ thể của mình bị bao phủ bởi lông và những người anh gặp không bao giờ dành đủ thời gian để tìm hiểu anh. Nhưng khi lên mạng xã hội, anh lại được nhiều người quan tâm.

"Bố mẹ tôi nói rằng tôi sẽ không bao giờ tìm được vợ. Tôi đã thử cạo lông và tẩy lông nhưng nó rất đau vì da tôi giống như giấy nhám. Nhiều cô gái bị sốc khi nhìn thấy tôi nhưng tôi hy vọng họ hiểu tôi là người thành thật.

Tôi biết mình xấu nhưng tôi cũng cần tình yêu. Tôi có vẻ ngoài chẳng khác nào King Kong nhưng tôi có một trái tim rộng mở", Yu bộc bạch.

Hiện tại Yu là một ca sĩ và đã có người yêu (ảnh internet)

Sau lời tâm sự đầy chân thành, chàng trai "người vượn" đã tìm được cô bạn gái chấp nhận ngoại hình xấu xí của anh. Anh cho biết bản thân chỉ muốn sống một cuộc sống đơn giản, không bị dư luận quấy rầy.

>> Xem thêm: Dọn dẹp làm đường, nhóm công nhân tìm thấy đôi mộ cổ 1.000 năm tuổi còn nguyên vẹn

Ở độ tuổi này, khi mọi thứ đều đã chai lì, Yu cũng không còn bận tâm về những lời gièm pha về ngoại hình của mình mà chỉ muốn tập trung tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bên cạnh người con gái anh yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news