Tin mới

Huỳnh Anh có động thái lạ sau khi Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư

Thứ ba, 23/06/2020, 09:59 (GMT+7)

Bạn trai bị hacker tấn công Facebook để lộ nhiều tin nhắn riêng tư nên ngay lập tức, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý về phía Huỳnh Anh, cô bạn gái mới công khai của Quang Hải.

Sáng ngày 23/6, Cộng đồng mạng xôn xao thông tin Cầu Thủ Quang Hải bị hacker tấn công Facebook và chia sẻ loạt tin nhắn riêng tư. Đáng chú ý, nội dung tin nhắn liên quan đến chuyện tình cảm, yêu đương giữa cầu thủ gốc Đông Anh và nhiều cô gái khác.

Quang Hải bị hack Facebook (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, nhờ sự can thiệp kịp thời Quang Hải cũng đã lấy lại được Facebook, đồng thời tuyên bố đã nhờ đến Cục An ninh mạng để giải quyết, tìm ra hacker. Sự việc xảy ra ở thời điểm chàng tiền vệ của ĐT Việt Nam đang hội quân ở Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020.

>> Xem thêm: Chuyện 2 anh em sinh đôi cách nhau 10 năm và bí mật được hé lộ

Dân mạng soi chi tiết Huỳnh Anh bỏ trạng thái hẹn hò Quang Hải (ảnh chụp màn hình)

Ngay khi thông tin Quang Hải bị hack Facebook tấn công được lan truyền, cộng đồng mạng lại đổ dồn sự chú ý về cô bạn gái mới Huỳnh Anh. Tuy nhiên, mặc dù bạn trai gặp sự cố xong cô nàng không hề có bất cứ dòng trạng thái nào liên quan đến sự việc.

Bạn gái mới của Quang Hải - Huỳnh Anh (ảnh internet)

Xong dân mạng lại vô tình soi được chi tiết trạng thái "hẹn hò với Quang Hải" trên Facebook của Huỳnh Anh đã được gỡ bỏ. Trong khi đó, ở Facebook của Quang Hải điều này vẫn được giữ nguyên.

>> Xem thêm: 'Công chúa tóc mây' sở hữu bộ tóc dài quết đất gây ngỡ ngàng

Quang Hải công khai bạn gái Huỳnh Anh vào hồi tháng 5 vừa qua, ngay lập tức thông tin nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngoài Huỳnh Anh, Quang Hải trước đó còn có mối tình 3 năm sâu đậm cùng hotgirl Quảng Nam - Nhật Lê.

Nhật Lê là mối tình đầu của Quang Hải (ảnh internet)

>> Xem thêm: Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư sau khi bị hacker tấn công Facebook

Quang Hải được nhận xét là một cầu thủ giỏi trên sân thi đấu và cũng đào hoa trong tình trường. Nhật Lê và Huỳnh Anh là 2 cô gái hiếm hoi Quang Hải công khai trên trang cá nhân thừa nhận bạn gái, còn trước đó cũng có rất nhiều cô gái khác được xem là "bạn gái tin đồn" của nam cầu thủ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news