Tin mới

Câu hỏi còn bỏ ngỏ cho tương lai của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ năm, 02/11/2023, 10:29 (GMT+7)

Tương lai nào cho Hoa hậu Ý Nhi, cô sẽ tiếp tục hoạt động showbiz với vai trò hoa hậu hay sẽ rời ánh hào quang để trở thành một người phụ nữ thành đạt theo ngã rẽ khác?

Tương lai nào cho hoa hậu Ý Nhi

Những ngày qua, sự xuất hiện trở lại của Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng gây chú ý. Tối 31/10, Ý Nhi xuất hiện tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 được gia đình, bạn trai tiễn, trước khi một mình vào cửa hải quan.

Được biết, Hoa hậu Ý Nhi sẽ sang Úc du học. Đại diện Đại học Quốc tế cho biết khi tham gia Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã học xong chương trình giai đoạn 1 tại Việt Nam, chỉ còn lịch thi cuối kỳ vài môn. Cô tuân thủ đúng quy định của nhà trường về việc tạm thời xin vắng học trong thời gian thi, xin bảo lưu quá trình học tất cả môn, sau khi thi Miss World Vietnam 2023 sẽ trở lại trường thi cuối kỳ. Trong quá trình đó, Ý Nhi được nhà trường hỗ trợ.

Hoa hậu Ý Nhi sang Úc du học sau ồn ào. Ảnh internet
Hoa hậu Ý Nhi sang Úc du học sau ồn ào. Ảnh internet

Quyết định đi du học để hoàn thành quá trình học tập này của Ý Nhi nhận được sự ủng hộ của gia đình đặc biệt là bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung. Đích thân chủ tịch Sen Vàng cũng đã ra tiến Ý Nhi lên đường. 

Việc Ý Nhi đi du học đã khiến dư luận không khỏi băn khoăn, thắc mắc về tương lai của cô. Sắp tới đây, cô sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục hoạt động showbiz với vai trò là một Hoa hậu, thực hiện những việc làm của một đương kim Hoa hậu chưa thể làm? Cũng có nhiều người thắc mắc liệu Miss World Vietnam 2024, Ý Nhi có xuất hiện trong màn final walk hay không? 

Và rồi sau những năm tháng đi du học về Ý Nhi có ý định từ bỏ showbiz để hướng tới hình ảnh một cô nàng năng động, một nữ doanh nhân thành đạt, tránh xa thị phi? Tất cả chỉ là câu hỏi còn đang bỏ ngỏ mà nhiều người chờ đợi từ quyết định của Ý Nhi.

Cú sốc đầu đời của Hoa hậu Ý Nhi

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam gọi tên Ý Nhi với ngôi vị cao nhất, hai Á hậu lần lượt thuộc về Đào Thị Hiền và Minh Kiên. Nhan sắc của Hoa hậu Ý Nhi cũng nhận được nhiều lời khen sau đêm chung kết. 

Những tưởng con đường tươi sáng đầy ánh hào quang đang mở sẵn chào đón Ý Nhi thì bỗng dưng đóng sập lại trong phút chốc vì những phát ngôn vạ miệng của cô nàng. 

Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh internet
Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh internet

Ở cái tuổi còn quá trẻ, nghĩ gì nói đấy và chưa lường trước mình đã là người của công chúng, Hoa hậu Ý Nhi đã có những phát ngôn mang tính cá nhân, có phần hơi hiếu thắng. Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Chưa dừng lại trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang khác, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Hoa hậu Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet
Hoa hậu Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet

Ý Nhi là nàng hậu đầu tiên dám cởi mở công khai bạn trai sau đêm đăng quang. Và cũng chính từ đây, nàng hậu đã vấp phải nhiều câu phát ngôn vạ miệng. Những phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi đã khiến cô trở thành Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử có hội anti-fan đông đảo chưa từng có. Chưa dừng lại ở đó, nhiều hội nhóm còn lên tiếng đòi tước vương miện của Ý Nhi. 

Đối diện với cú sốc đầu đời, Hoa hậu Ý Nhi đã chọn cách "ở ẩn". Cho đến nay, nàng hậu vẫn chưa lộ diện tham gia bất kỳ sự kiện nào dù đang ở vai trò tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong khi 2 Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên bận rộn với lịch trình dày đặc. Những định kiến, chỉ trích dành cho Ý Nhi đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt chính vì điều đó mà nàng hậu chưa sẵn sàng quay trở lại showbiz. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news