Tin mới

Lisa (BLACKPINK) chịu hậu quả nặng nề sau show thoát y: Bị phong sát tại Trung Quốc, CEO thương hiệu né gấp?

Thứ năm, 02/11/2023, 10:08 (GMT+7)

Thông tin Lisa (BLACKPINK) đang bị phong sát tại Trung Quốc đang gây hoang mang trong cộng đồng fan Kpop.

Ngày 1/11, khoảng 1 tháng sau khi Lisa trình diễn tại club thoát y nổi tiếng ở Pháp - Crazy Horse, trang Weibo của Lisa và trạm fan lớn LalisaHouse đã "bay màu". Tại Trung Quốc, việc tài khoản của một người nổi tiếng và fanclub bị xóa bỏ được coi là khởi điểm của chiến dịch "phong sát" tại đất nước tỷ dân.

Theo tờ Xports News Hàn Quốc, khi truy cập vào tài khoản của Lisa trên Weibo sẽ hiện thông báo: "Không thể xem được nữa vì vi phạm pháp luật và quy định liên quan đến Thỏa thuận cộng đồng Weibo". 

Tài khoản Weibo của Lisa và fanclub bị 'bay màu', nghi vấn bị phong sát
Tài khoản Weibo của Lisa và fanclub bị "bay màu", nghi vấn bị phong sát

Được biết, Hiệp hội Công nghiệp Sản xuất Trung Quốc nghiêm cấm quảng bá các màn trình diễn tục tĩu và thô tục, cũng như các hành vi phạm tội như cờ bạc, ma túy và bạo lực - như một vấn đề duy trì nhân phẩm. Chính điều này càng tăng thêm nghi vấn Lisa trở thành nghệ sĩ bị "phong sát" tại thị trường Trung Quốc vì màn trình diễn nhạy cảm ở Crazy Horse.

Đáng chú ý, hình ảnh của Lisa trên tài khoản Weibo chính thức của các thương hiệu thời trang cao cấp do cô làm đại sứ toàn cầu là CELINE và BVLGARI đã biến mất không dấu vết. Ngay cả CEO JC Babin của thương hiệu BVLGARI cũng có hành động ẩn/xóa bài đăng liên quan đến em út Blackpink trên instagram. 

Không còn bài đăng và hình ảnh của Lisa trên tài khoản Weibo 2 thương hiệu mà cô làm đại sứ
Không còn bài đăng và hình ảnh của Lisa trên tài khoản Weibo 2 thương hiệu mà cô làm đại sứ
Lisa và CEO JC Babin của thương hiệu BVLGARI rất thân thiết
Lisa và CEO JC Babin của thương hiệu BVLGARI rất thân thiết

Dù chưa thể khẳng định Lisa có bị phong sát tại Trung Quốc hay không, nhưng chắc chắn Lisa đang chịu thiệt hại không nhỏ dù cô không chính thức hoạt động tại Trung Quốc. Khó có thể phủ nhận, Lisa sở hữu lượng fan Trung vô cùng đông đảo - những người "cân" khoản doanh thuu trong các đợt comeback hay solo của Lisa.

Việc Lisa luôn dẫn đầu doanh số album của BLACKPINK, từ The Album cho đến BORN PINK có công lao rất lớn đến từ fanbar vững mạnh tại Trung. Riêng trong đợt quảng bá solo, fan Trung của Lisa đã tẩu tán hơn 900 nghìn bản dù bị siết chặt quy định, giúp Lisa mang về kỷ lục doanh số trong năm 2021. Không những thế, fan xứ Trung cũng nổi tiếng chịu chi để mua những món quà xa xỉ hay thực hiện những dự án để ủng hộ Lisa.

Có thể thấy, việc Lisa biểu diễn tại hộp đêm Crazy Horse đã để lại rất nhiều hệ lụy. Có lẽ khi quyết định biểu diễn tại đây, điều Lisa nghĩ đến duy nhất đó chính là được khám phá và tôn vinh loại hình nghệ thuật, văn hóa Pháp được xem là ủng hộ nữ quyền. Thế nhưng chắc chắn Lisa sẽ không thể lường trước được quyết định này đã tự đẩy cô vào thế khó và chắc chắn sẽ còn có rất nhiều khó khăn ở phía trước nếu như cô bị gạch tên khỏi thị trường lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news