Tin mới

Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì bị các fan nữ tỏ tình

Chủ nhật, 04/12/2022, 06:08 (GMT+7)

Được biết, tuyển thủ Hàn Quốc Cho Gue-sung liên tục nhận được tin nhắn tỏ tình qua điện thoại từ các fan nữ.

Cùng đội tuyển Hàn Quốc tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar - Cho Gue Sung chơi ở vị trí tiền đạo của đội tuyển Hàn Quốc. Anh chàng 24 tuổi, sở hữu chiều cao khủng 1m85 cùng body 6 múi. Tiền đạo mang áo số 9 nhận được nhiều sự quan tâm với 2 bàn thắng vào lưới Ghana ngày 28/11.

Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì bị các fan nữ tỏ tình - Ảnh 1

Cụ thể, Cho Gue-sung đã ghi 2 bàn thắng liên tiếp cho tuyển Hàn Quốc chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 phút. Chính thành tích ấn tượng ấy đi kèm nhan sắc "cực phẩm" không thua gì Hot boy đã đưa tên tuổi nam tiền đạo lên top đầu tìm kiếm khắp mạng xã hội.

Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì các fan nữ tỏ tình
Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì các fan nữ tỏ tình
Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì các fan nữ tỏ tình. Ảnh: Internet
Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì các fan nữ tỏ tình. Ảnh: Internet
Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì bị các fan nữ tỏ tình - Ảnh 2

Tuy nhiên, việc bỗng dưng nổi tiếng cũng đem đến cho nam cầu thủ không ít phiền toái "dở khóc dở cười". Thông tin từ The Athletic, Cho Gue-sung đã phải tắt nguồn điện thoại vì liên tục nhận được quá nhiều tin nhắn và cuộc gọi từ người hâm mộ. Đa phần đều là những lời tỏ tình, thậm chí là cầu hôn của chị em phụ nữ. Điện thoại hiển thị thông báo cả đêm khiến anh ấy không ngủ được. 

Trang Instagram cá nhân của Cho Gue-sung đang tăng nhanh một cách chóng mặt. Ảnh: Instagram NV
Trang Instagram cá nhân của Cho Gue-sung đang tăng nhanh một cách chóng mặt. Ảnh: Instagram NV

Có thể nói, tiền đạo mang áo số 9 hiện sở hữu lượng người hâm mộ không kém thần tượng K-pop. Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, trang Instagram cá nhân của Cho Gue-sung đang tăng nhanh một cách chóng mặt từ 200 nghìn lên đến 2 triệu người theo dõi và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Nam thần tuyển Hàn Quốc 'mất ăn mất ngủ' vì bị các fan nữ tỏ tình - Ảnh 3

Bên cạnh chuyện đời tư được dân tình hết mực quan tâm, cầu thủ Cho Gue-sung hiện đang nỗ lực hết sức cùng đội nhà tại World Cup 2022. Anh cùng các đồng đội đã mang lại niềm tự hào cho Hàn Quốc với việc lội ngược dòng đánh bại Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 trong trận đấu tối 02/12, qua đó giúp đội bóng xứ kim chi đã giành tấm vé vào chơi ở vòng 1/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022