Tin mới

Cầu thủ Văn Dũng cảnh báo bị kẻ gian giả mạo tài khoản để lừa tiền

Thứ năm, 01/04/2021, 10:40 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân cầu thủ Văn Dũng lên tiếng cảnh báo mọi người về việc có người giả mạo zalo của anh để đi lừa tiền.

Giả mạo người nổi tiếng để đi lừa đảo nhằm trục lời luôn là vấn đề nhức nhối cần giải quyết triệt để. Mới đây cầu thủ Vân Dũng đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc có người giả mạo zalo của anh để đi lừa đảo tiền của người khác: 

"Góc lừa đảo. Mọi người lưu ý giúp em. Có đối tượng giả danh em và lập riêng Zalo mới để lợi dụng lòng tin của mọi người vay tiền. Bất kể lý do vay tiền thế nào mọi người phải cảnh giác và điện lại số điện thoại của em trước khi chuyển tiền. Hiện Dũng vẫn chỉ dùng có 1 zalo của mình thôi. Mọi người ấn báo cáo nhờ zalo khoá nick vay tiền mọi người với ạ. Dũng cảm ơn", Văn Dũng viết.

Tài khoản giả mạo Văn Dũng
Tài khoản giả mạo Văn Dũng

Được biết, một số người đã bị tài khoản giả mạo này lừa trong đó có cầu thủ Đại Đồng đã chuyển khoản cho kẻ lừa đảo này 10 triệu đồng. Còn vợ văn Dũng - Võ Đỗ cũng bình luận ngay dưới bài viết: "Không thấy vay Vóc nhỉ. Vóc lại chuyển cho nhiều nhiều".

Empty
Empty
Tin nhắn của kẻ lừa đảo
Tin nhắn của kẻ lừa đảo
Đại đồng bị kẻ giả mạo lừa 10 triệu đồng
Đại đồng bị kẻ giả mạo lừa 10 triệu đồng

Ngoài Văn Dũng trước đó rất nhiều nghệ sĩ Việt bị kẻ gian giả mạo như Trấn Thành bị giả hình ảnh để bán nước hoa giá rẻ, MC Quyền Linh bị giả mạo để bán thuốc chữa bệnh, bột giặt. Hay gần đây nhất là Thuỷ Tiên bị kẻ gian giả mạo thông tin số tài khoản ngân hàng để kêu gọi ủng hộ miền Trung lũ lụt. May mắn thay người này đã bị Thuỷ Tiên phát hiện và có biện phát xử lý thích đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Dung