Tin mới

Chị vợ ‘phi thân’ leo hẳn lên đầu xe, đối chất chồng chuẩn bị chở ‘người lạ’ vào nhà nghỉ

Thứ năm, 01/04/2021, 10:19 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh chị vợ phát hiện chồng cũng người phụ nữ khác chuẩn bị vào nhà nghỉ dã đi thẳng lên đầu xe đối chất khiến CĐM ngỡ ngàng.

Ngày nay, việc mâu thuẫn gia đình dẫn đến chuyện ghen tuông đã không còn quá xa lạ. Những câu chuyện đổ vỡ bị phanh phui, đem lên mạng xã hội khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nhiều người trách chị vợ thiếu tỉnh táo, vô tình đánh mất đi sự văn minh thì cũng có không ít quan điểm đánh giá về sự thiếu suy nghĩ, kém cỏi của anh chồng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng xôn xao với màn “truy bắt” của chị vợ. Cụ thể, khi di chuyển trên đường, muốn tìm hiểu chồng đi đâu thì chị vợ bắt gặp chồng mình đang lái ô tô chở một người phụ nữ khác vào nhà nghỉ. Do cơn giận mà chị vợ không ngại nguy hiểm, lao đên đằng trước xe, đập gạch vào kính xe như phim hành động.

Kết quả là cửa kính cũng bị vỡ, chị vợ thì dùng hết sức để bám khi chiếc xe đang di chuyển. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự “hả dạ” vì sự dũng cảm của chị vợ. 

Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng chị vợ đang bị mất bình tĩnh nên có cách ứng xử không hợp lý, mất bình tĩnh. Bởi hành vi này khá nguy hiểm, không cần thiết vì một kẻ gây tổn thương mình mà liều lĩnh như thế.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Chuyện gì không làm lại đi phá hoại hạnh phúc gia đình người ta. Phải có mấy bà vợ như vậy họ mới biết sợ. Xong vụ này ly hôn là vừa”, “Làm thế này như trò cười cho thiên hạ. Mà chắc cũng tức dữ lắm rồi không làm gì, nghĩ gì khác được mới đến mức độ này”, “Lần đầu tiên trong đời xem được vụ hệt như phim hành động”, chia sẻ từ cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh ghen