Tin mới

Sướng như ái nữ nhà Cường đô la, mới biết bò đã được bố tậu cho hẳn siêu xe xịn

Thứ năm, 01/04/2021, 10:20 (GMT+7)

Sinh ra ở vạch đích, ái nữ nhà Cường đô la được bố mẹ cưng chiều hết mực, hết tậu hàng hiệu theo combo lại đặt riêng cả siêu xe độc quyền.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh chụp siêu xe mới tậu. Lần này không phải xe mua cho mình, cũng không phải xe tặng bà xã mà là xe cho cô con gái nhỏ Suchin chưa đầy một tuổi. 

Cường đô la khoe xế sang tậu riêng cho con gái (ảnh FBNV)
Cường đô la khoe xế sang tậu riêng cho con gái (ảnh FBNV)

Viết trên trang cá nhân, doanh nhân phố núi chia sẻ: "Mẹ có xe blue thì Chin nhõi cũng có xe blue nhé". Thế mới thấy làm con gái của đại gia sướng như thế nào, chưa biết bò nhưng Suchin đã có hẳn siêu xe độc quyền chẳng giống bất cứ ai. Thậm chí đến cả anh Subeo cũng chưa được bố chiều đến vậy.

Cường đô la đích thị là ông bố mê con nhất Vbiz (ảnh FBNV)
Cường đô la đích thị là ông bố mê con nhất Vbiz (ảnh FBNV)
Sướng như ái nữ nhà Cường đô la, mới biết bò đã được bố tậu cho hẳn siêu xe xịn - Ảnh 1

Qua bức ảnh được Cường đô la chia sẻ có thấy thấy siêu xe có màu đồng điệu với chiếc xe anh mới tậu cho bà xã Đàm Thu Trang. Trên xe có in hình logo hoạt hình tượng trưng cho cô con gái nhỏ kèm dòng chữ "Chibi Suchin Racing". 

Sướng như ái nữ nhà Cường đô la, mới biết bò đã được bố tậu cho hẳn siêu xe xịn - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên Cường đô la tậu đồ hiệu cho con gái mà trước đó, từ khi cô bé mới chỉ được vài tháng tuổi, ông bố mê con đã tậu hàng theo theo lố, combo chỉ để trưng bày cho con. Thế mới thấy, câu nói "con gái là người tình kiếp trước của bố" không sai chút nào.

Sướng như ái nữ nhà Cường đô la, mới biết bò đã được bố tậu cho hẳn siêu xe xịn - Ảnh 3

Cường đô la và Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019. Cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng và sau đó cũng nhanh chóng đón cô con gái đầu lòng vào tháng 8/2020. Từ khi có con gái nhỏ, Cường đô la trở thành ông bố bỉm sữa đích thực, mê mệt con không rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news