Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ về thời gian khủng hoảng tinh thần vì con trai

Thứ năm, 03/11/2022, 06:58 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi công khai con trai.

Sau khi công khai con trai với người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên tiết lộ về cuộc sống làm bố đơn thân khiến nhiều người chú ý. Trong Nhật ký làm cha tập 3, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về quãng thời gian lần đầu làm cha của mình.

Theo giọng ca "Say tình", khi bắt đầu làm cha ở tuổi 48, anh đã trải qua nhiều bỡ ngỡ và lần đầu tiên khủng hoảng tinh thần khi con trai bị bệnh tật phải nhập viện. Thời điểm đó, Mr Đàm đã suy sụp khi Polo - con trai Đàm Vĩnh Hưng -  bị bệnh. 

“Hồi 8 tháng tuổi, Polo từng vào bệnh viện vì bệnh khá nặng. Ban đầu, con chỉ ho thôi nhưng khi khám thì phát hiện có một vật lạ trong phổi. Thế là, tôi đưa con nhập viện để gắp vật lạ ra. Trước khi gây mê, nội soi, Polo phải nhịn ăn uống 9 tiếng đồng hồ. Bé vừa đói vừa khóc khiến tôi rất xót…”, Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào kể lại đồng thời anh cũng tiết lộ rằng bản thân đối diện với áp lực kinh hoàng trong những ngày ở bệnh viện với con.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai của mình. Ảnh FB
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai của mình. Ảnh FB

Ở thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" cũng đã từng muốn làm một phòng kín vô trùng cho con được an toàn. 

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ nhiều điều trong cuộc sống làm cha của mình. Theo nam ca sĩ, anh từng lưu diễn châu Âu đến 20 ngày và khi trở về con trai đã biết giận dỗi dù mới có vài tháng tuổi. Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã tự hứa không bao giờ xa con quá 3 ngày.

Do có con muộn nên nam ca sĩ đã bắt đầu quan tâm đến sức khỏe bản thân vì muốn được sống lâu với con trai. Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng còn hạn chế nhận show hoặc xếp lịch làm việc có nhiều khoảng nghỉ để bên con.

Cuộc sống làm cha đầy vất vả của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV
Cuộc sống làm cha đầy vất vả của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV

Đặc biệt, ở tuổi ngũ tuần, Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải cật lực làm việc dù đã sở hữu khối tài sản khủng. Nam ca sĩ sinh năm 1971 cho biết bản thân chuẩn bị thêm những “bãi đáp” vững chắc hơn nữa, không bị “thiếu trước hụt sau” cho mình và con. 

"Mặc dù, bây giờ tôi thấy đã đủ (tài chính) để ngồi không, chơi với Polo đến khi con 20 tuổi. Nhưng tôi nghĩ không nên như vậy, tôi không chấp nhận về hưu sớm. Tôi còn mang lại được niềm vui và quyền lợi cho bản thân, tại sao từ chối điều đó. Tôi cũng muốn con trai lớn lên sẽ hiểu rõ công việc của mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news