Tin mới

CĐM đòi 'phong sát' Hiền Hồ sau drama 'anh em nương tựa'

Thứ ba, 22/03/2022, 14:35 (GMT+7)

Dù đã có động thái khá cứng rắn khi khóa mọi tài khoản cá nhân trên MXH nhưng dường như Hiền Hồ vẫn khó có thể thoát được bão chỉ trích từ CĐM. 

Hiền Hồ đang là một trong những cái tên thu hút sự chú ý trên MXH khi mới đây cô khiến công chúng không khỏi xôn xao khi bị khui ra hàng loạt những bức ảnh tình tứ bên một người đàn ông đã có gia đình. 

Giữa thời điểm thị phi chưa rõ đúng sai như thế nào, Hiền Hồ đã chọn cách im lặng mặc cho CĐM réo gọi, yêu cầu cô làm rõ sự việc. 

Loạt hình ảnh Hiền Hồ và 'anh em nương tựa' đang là đề tài bàn tán của CĐM. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh Hiền Hồ và 'anh em nương tựa' đang là đề tài bàn tán của CĐM. Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, cả Facebook và Instagram của Hiền Hồ đều 'bay màu' không chút dấu vết.

Chính sự im lặng của Hiền Hồ đã khiến CĐM không khỏi tức giận. Cùng với đó là hàng loạt những group anti mọc lên, thậm chí có nhóm đạt đến 13.000 thành viên. 

Không dừng lại đó, CĐM liên tiếp công kích và yêu cầu 'phong sát' nữ ca sĩ không để cô hoạt động trong showbiz bởi bê bối về đời tư. 

Hiền Hồ bị dân tình đòi 'phong sát'. Ảnh: Internet
Hiền Hồ bị dân tình đòi 'phong sát'. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng Việt Nam nên 'phong sát' nghệ sĩ như vậy hoặc 'Chẳng cần biết ai dính bùn, cứ có vết nhơ, ảnh hưởng đến tư tưởng, lối sống… của nhiều người thì nên phong sát như Trung Quốc'.

Không ít CĐM cho rằng, một khi đã mang danh là người của công chúng thì nên cần đặc biệt chú ý đến hình ảnh của mình, không nên để chuyện đời tư hay lối sống có 'vết nhơ' cũng như phản bội lại niềm tin của khán giả. 

Các netizen cũng cho rằng các khán giả cũng cần có 'chọn lọc' cứng rắn hơn để 'thanh lọc' lại showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ phong sát