Tin mới

CDM đồng loạt vào 'đá xoáy' Doãn Hải My sau ồn ào của Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 28/12/2022, 15:10 (GMT+7)

Cư dân mạng đồng loạt vào trang cá nhân của Doãn Hải My mỉa mai sau lối đá lối đá của Đoàn Văn Hậu ở trận thắng Malaysia.

Sau lối đá của Đoàn Văn Hậu ở trận thắng Malaysia gây tranh cãi, cư dân mạng đồng loạt vào trang cá nhân của Doãn Hải My để mỉa mai. Hàng loạt những bình luận mỉa mai, chê trách bạn trai Doãn Hải My xuất hiện bên dưới phần bình luận: "Em có ông bạn trai đá hay quá, bỏ đi em ơi; Em nói bạn trai em đá bóng cho đàng hoàng nhé; Không xem Đoàn Văn Hậu đá hả em; Không chấp nhận được cầu thủ đã như Đoàn Văn Hậu....".

Bạn gái Đoàn Văn Hậu đăng ảnh xinh đẹp. Ảnh internet
Bạn gái Đoàn Văn Hậu đăng ảnh xinh đẹp. Ảnh internet

Bất ngờ gặp vận đen vì Đoàn Văn Hậu khi phải đọc những bình luận gay gắt của cư dân mạng Doãn Hải My chọn cách im lặng.

CDM đồng loạt vào 'đá xoáy' Doãn Hải My sau ồn ào của Đoàn Văn Hậu - Ảnh 1
CDM đồng loạt vào mỉa mai Doãn Hải My sau ồn ào của Đoàn Văn Hậu. Ảnh internet
CDM đồng loạt vào mỉa mai Doãn Hải My sau ồn ào của Đoàn Văn Hậu. Ảnh internet

Trước đó, ở cuối hiệp 1 trận đấu tối 27/12, Đoàn Văn Hậu cùng cầu thủ Malaysia tranh chấp quyết liệt. Anh có hành vi đánh cùi chỉ với đối thủ. Văn Hậu cũng bị trả đũa ngay tức thời. Dù không bị phạt nặng nhưng những hành vi bạo lực của cầu thủ hai đội vấp phải chỉ trích của Cộng đồng mạng. Lối chơi có phần quyết liệt quá mức khiến Văn Hậu nhận nhiều phản ứng từ CDM. Một số ý kiến cho rằng cầu thủ sinh năm 1999 cần đá điềm tĩnh hơn và hạn chế lối chơi tiểu xảo nếu có VAR thì hoàn toàn xứng đáng bị đuổi.

Đoàn Văn Hậu gây tranh cãi vì lối đá ở trận gặp Malaysia. Ảnh internet
Đoàn Văn Hậu gây tranh cãi vì lối đá ở trận gặp Malaysia. Ảnh internet

Được biết, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020, khi người đẹp tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2020. Trở về từ cuộc thi, cả hai bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Tuy nhiên phải đến giữa tháng 8 cả hai mới chính thức công khai bằng bài đăng của Đoàn Văn Hậu trên trang cá nhân sở hữu gần 2 triệu người theo dõi. 

Đoàn Văn Hậu và bạn gái công khai hẹn hò. Ảnh internet
Đoàn Văn Hậu và bạn gái công khai hẹn hò. Ảnh internet

Được biết kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên đối phương. Trước đó, đã có nghi vấn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới tuy nhiên phía Hải My đã lên tiếng phủ nhận: 

CDM đồng loạt vào 'đá xoáy' Doãn Hải My sau ồn ào của Đoàn Văn Hậu - Ảnh 2

''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng. Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu. Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng''.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news