Tin mới

World Cup 2022: CĐV Argentina có hành động bất ngờ khiến NHM Pháp 'ngừng khóc'

Chủ nhật, 25/12/2022, 10:13 (GMT+7)

Được biết, NHM Argentina đã có hành động phản bác lại yêu cầu từ NHM Pháp về việc đá lại trận chung kết World Cup 2022.

World Cup 2022 đã khép lại nhưng sự tranh cãi xoay quanh trận chung kết và chức vô địch giành cho Argentina vẫn chưa đến hồi kết.

Mới đây, đã có hơn 200.000 người hâm mộ Pháp đã ký tên vào bản kiến nghị online trên MesOpinions đòi FIFA tổ chức lại chung kết World Cup giữa Pháp và Argentina.

ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet
ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tờ L'Équipe còn từng quả quyết bàn thứ ba của Argentina không hợp lệ do hai cầu thủ dự bị đã chạy vào sân trước khi Lionel Messi ghi bàn.

Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ, NHM Argentina cũng không hề kém cạnh. Cụ thể, bản kiến nghị có tên "Pháp ngừng khóc" được CĐV Argentina có tên là Valentin Gomez tạo trên Change.org. 

CĐV Argentina có phản ứng bất ngờ khiến NHM Pháp 'ngừng khóc'. Ảnh: Internet
CĐV Argentina có phản ứng bất ngờ khiến NHM Pháp 'ngừng khóc'. Ảnh: Internet

Anh viết: "Kể từ khi chúng tôi thắng trận chung kết World Cup 2022, người Pháp cứ khóc mãi. Họ phàn nàn và không công nhận Argentina là nhà vô địch thế giới. Kiến nghị này nhằm mục đích kêu gọi nước Pháp ngừng khóc và thừa nhận cầu thủ hay nhất lịch sử là Messi, người có con trai là Mbappe".

Chỉ trong vài tiếng, bản kiến nghị đã nhận được gần 500.000 chữ ký. Như vậy tuyển Argentina lại có thêm một chiến thắng nữa trước tuyển Pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022