Tin mới

CĐV Campuchia có hành động đầy bất ngờ với tiền đạo U22 Việt Nam

Thứ hai, 22/05/2023, 16:52 (GMT+7)

Hình ảnh tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn dù phải chống nạng nhưng vẫn nâng niu linh vật SEA Games 32 đã nhận được nhiều lời khen từ CĐV Campuchia.

U22 Việt Nam khép lại SEA Games 32 với tấm HCĐ. Bỏ qua câu chuyện thành tích, thầy trò HLV Troussier đã để lại nhiều ấn tượng cũng như hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Đáng chú ý hơn cả là hình ảnh tiền vệ Nguyễn Thanh Nhàn dù phải di chuyển bằng nạng nhưng vẫn nâng niu để linh vật SEA Games 32 trước ngực khiến NHM không khỏi xúc động.

Thanh Nhàn dính chấn thương ở trận bán kết SEA Games 32
Thanh Nhàn dính chấn thương ở trận bán kết SEA Games 32
Hình ảnh Thanh Nhàn để linh vật SEA Games trước ngực nhận được nhiều lời khen từ CĐV Campuchia
Hình ảnh Thanh Nhàn để linh vật SEA Games trước ngực nhận được nhiều lời khen từ CĐV Campuchia

Không chỉ riêng NHM Việt Nam mà ngay cả fan Campuchia cũng hết lời khen ngợi tiền vệ sinh năm 2003. Điều này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh cầu thủ U22 Thái Lan ném linh vật và huy chương lên khán đài sau khi giành HCB.

Trên một diễn đàn về hậu trường thể thao, hình ảnh đẹp của Thanh Nhàn đã nhận được nhiều bình luận tích cực. Một người dân Campuchia để lại bình luận với nội dung: "Lời cảm ơn từ Campuchia, linh vật Borey và Rumduol đại diện cho sự nỗ lực và cống hiến trong thể thao của bạn. Chúc mừng các bạn và chúc bạn sớm bình phục".

Bình luận từ CĐV Campuchia
Bình luận từ CĐV Campuchia

Hiện tại, Thanh Nhàn đã trở về quê nhà Tây Ninh, sau đó anh sẽ di chuyển về CLB chủ quản PVF-CAND để tiến hành điều trị và phục hồi chấn thương.Ở tuổi 20, Thanh Nhàn dần thể hiện được tài năng trong màu áo U20 và U22 Việt Nam. Anh hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 33 tại Thái Lan được tổ chức vào năm 2025. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U22 Việt Nam