Tin mới

Xúc động hình ảnh tuyển thủ U22 Indonesia 'tặng' tấm HCV SEA Games 32 cho người cha quá cố

Thứ hai, 22/05/2023, 05:25 (GMT+7)

Mới đây, CDM không khỏi xúc động khi chứng kiến hình ảnh thủ môn U22 Indonesia - Ernando Ari đem tấm HCV SEA Games 32 đặt cạnh mộ người cha quá cố.

Sau buổi diễu hành ăn mừng tấm HCV SEA Games 32 ở Jakarta, thủ môn Ernando Ari lập tức trở về quê nhà. Đáng chú ý, anh đã lấy tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 32 mà bóng đá nước nhà đã phải chờ đợi tới hơn 32 năm đặt lên mộ của người cha quá cố.

Chia sẻ với truyền thông Indonesia, thủ thành này cho biết: "Tôi rất vui vì đây là điều mà người Indonesia chờ đợi bấy lâu. Sau 32 năm, chúng tôi cuối cùng cũng giành được HCV SEA Games. Tôi muốn nghỉ ngơi, xả hơi bên gia đình. Tôi không cần sự chào đón đặc biệt nào cả. Chỉ cần gia đình là đủ".

Thủ môn U22 Indonesia - Ernando Ari đem tấm HCV SEA Games 32 đặt cạnh mộ người cha quá cố
Thủ môn U22 Indonesia - Ernando Ari đem tấm HCV SEA Games 32 đặt cạnh mộ người cha quá cố

Trước đó, tối 16/5, cả hai đội tuyển U22 Thái Lan và Indonesia mang đến một trong những trận chung kết kịch tính và quyết liệt bậc nhất lịch sử các kỳ SEA Games.

Trọng tài điều khiển trận đấu người Oman, Kassem Matar Al-Hatmi, đã rút ra tổng cộng 7 thẻ đỏ trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32. Ba cầu thủ Thái Lan và hai thành viên ban huấn luyện bị thẻ đỏ trong khi U22 Indonesia có một cầu thủ bị truất quyền thi đấu, một thành viên khác trong ban huấn luyện cũng nhận thẻ đỏ. 

U22 Indonesia giành tấm HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi
U22 Indonesia giành tấm HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi

CĐV Thái Lan xấu hổ về U22 của mình và xin lỗi cộng đồng khu vực. Nhưng CĐV và truyền thông Indonesia thì không, họ ăn mừng chiến tích "phi thường" khi thắng một U22 Thái Lan bị rơi vào thế bất lợi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32