Tin mới

CĐV Hải Phòng bao vây đòi xử trọng tài

Thứ hai, 26/05/2014, 10:07 (GMT+7)

CĐV Hải Phòng đã không giữ nổi bình tĩnh sau khi đội nhà bại trận trước QNK.Quảng Nam.

CĐV Hải Phòng đã không giữ nổi bình tĩnh sau khi đội nhà bại trận trước QNK.Quảng Nam.

 

Sau thất bại của đội nhà trước QNK.Quảng Nam, rất đông CĐV của Hải Phòng đã bao vây tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên sân Lạch Tray. Rất nhiều người quá khích còn dành cho tổ trọng tài những lời lẽ phản cảm.   

Sự cố đáng tiếc kể trên xuất phát từ việc trọng tài Trần Trung Hiếu bất ngờ cho QNK.Quảng Nam hưởng một quả phạt đền ở cuối hiệp 1. Trước đó, hậu vệ Ngọc Thịnh của Hải Phòng dù theo kèm rất sát tiền đạo Almeida nhưng không hề phạm lỗi trong vòng cấm địa mà do ngoại binh này vấp vào chân Thịnh rồi tự ngã. Thế những trọng tài Trung Hiếu vẫn cho đội khách được hưởng 11m còn Thịnh phải nhận thẻ vàng.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ 90+5, đến lượt trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Minh mắc sai lầm khi giơ cờ “cắt” một tình huống tấn công của Hải Phòng dù cầu thủ đội này không hề việt vị hay phạm lỗi.

Sau trận, ông thầy người Anh Dylan Kerr bỏ họp báo. Hàng trăm CĐV Hải Phòng phản ứng bằng cách vây kín cửa sân, không cho tổ trọng tài thoát ra ngoài. Rất may, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra sau đó.

Nguồn: Quyết Thắng – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news