Tin mới

CĐV Hàn Quốc vỡ òa trước chiến thắng với Bồ Đào Nha: Người ăn mừng trong cái lạnh tê tái, người chế nhạo Ronaldo

Thứ bảy, 03/12/2022, 09:49 (GMT+7)

CĐV Hàn Quốc có nhiều cách thể hiện cảm xúc của mình khi đội nhà có chiến thắng ấn tượng trước Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu kịch tính và đầy bất ngờ giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha tại vòng bảng World Cup 2022 đã mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha đã mở cánh cửa hẹp cho đội tuyển châu Á thẳng tiến vòng 1/8 của giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022.

Hàn Quốc chiến thắng Bồ Đào Nha tại vòng bảng World Cup 2022. Ảnh: Internet
Hàn Quốc chiến thắng Bồ Đào Nha tại vòng bảng World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trước chiến thắng vang dội này của đội nhà, CĐV Hàn Quốc là những người hạnh phúc nhất. Tại Hàn Quốc, người dân bất chấp cái lạnh tê tái xuống dưới 0 độ C để cổ vũ và hò reo về thành tích ấn tượng của đội nhà. Theo Yonhap, hơn 8.000 CĐV Hàn Quốc tập trung tại quảng trường Gwanghwamun tại trung tâm thành phố Seoul để cổ vũ thầy trò HLV Paulo Bento. Tất cả vỡ òa cảm xúc sau bàn thắng ở phút 90+1 của Hwang Hee-chan giúp Hàn Quốc giành vé đi tiếp đầy kịch tính.

CĐV Hàn Quốc vỡ òa trước chiến thắng với Bồ Đào Nha: Người ăn mừng trong cái lạnh tê tái, người chế nhạo Ronaldo - Ảnh 1
CĐV Hàn Quốc vỡ òa trước chiến thắng với Bồ Đào Nha. Ảnh: Yonhap
CĐV Hàn Quốc vỡ òa trước chiến thắng với Bồ Đào Nha. Ảnh: Yonhap

Chiến thắng này khiến đám đông hò reo ăn mừng đầy phấn khích. Lần đầu tiên kể từ World Cup 2010 tại Nam Phi, Hàn Quốc mới có mặt ở vòng 16 đội. Ở giải đấu gần nhất năm 2018, đội tuyển xứ kim chi dừng chân ngay vòng bảng.

Ngay tại SVĐ tại Quatar, không khí sôi động cũng chiếm sóng tại đây. Đặc biệt, trên MXH còn xôn xao đoạn video ghi lại cảnh  một nhóm người hâm mộ Hàn Quốc khoác vai nhau và liên tục hô: "Cristiano Ronaldo, anh ở đâu?".

CĐV Hàn Quốc vỡ òa trước chiến thắng với Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet
CĐV Hàn Quốc vỡ òa trước chiến thắng với Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Đây là hành động bắt nguồn từ CĐV Saudi Arabia. Ở trận gặp Argentina, người hâm mộ đội tuyển châu Á đã mang khẩu hiệu với dòng chữ "Messi, anh ở đâu".

Thực chất, người hâm mộ Hàn Quốc cũng có một "mối thù" với Cristiano Ronaldo. Năm 2019, tiền đạo này đến xứ kim chi du đấu cùng Juventus. 65.000 CĐV đã lấp đầy khán đài chỉ để xem CR7 ra sân, nhưng cầu thủ này lại dành trọn thời gian để ngồi dự bị. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news