Tin mới

Ronaldo ra mặt làm rõ ồn ào quát HLV Bồ Đào Nha sau khi trở thành 'tội đồ' trong trận gặp Hàn Quốc

Thứ bảy, 03/12/2022, 09:13 (GMT+7)

Ronaldo và vị HLV Bồ Đào Nha đã lên tiếng về hành động gây tranh cãi của ngôi sao này trong trận gặp Hàn Quốc tại vòng bảng World Cup 2022.

Trận đấu kịch tính và đầy bất ngờ giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha tại vòng bảng World Cup 2022 đã mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha đã mở cánh cửa hẹp cho đội tuyển châu Á thẳng tiến vòng 1/8. 

Sau trận đấu vòng bảng World 2022 này, bên cạnh những lời ca tụng dành cho đội tuyển Hàn Quốc thì hình ảnh của Ronaldo cùng sự tức giận của ngôi sao sân cỏ nhận được sự chú ý đặc biệt.

Ronaldo ra mặt làm rõ ồn ào quát HLV Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet
Ronaldo ra mặt làm rõ ồn ào quát HLV Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Theo đó, phóng viên tờ A Bola (Bồ Đào Nha) có mặt ở sân vận động và mô tả về cảm xúc của Ronaldo khi rời sân thay người trong trận gặp Hàn Quốc, anh đã hét lên trong lúc đang hướng mắt về phía cabin kỹ thuật của đội nhà: "Ông nghĩ cái quái gì mà lại thay tôi ra sớm như vậy".

Tuy nhiên thực tế, câu nói này không phải nhắm đến HLV Bồ Đào Nha như truyền thông đưa tin mà đích thân Ronaldo cho biết, câu nói này anh muốn hướng đến một cầu thủ của đội tuyển Hàn Quốc: 

"Chuyện xảy ra khi đó là ông ấy (Fernando Santos) ra dấu hiệu bảo tôi rời sân. Thế mà mấy cầu thủ Hàn Quốc cứ giục tôi phải nhanh lên. Tôi mới mắng họ là hãy im đi vì họ chẳng có thẩm quyền gì được yêu cầu điều đó cả. Chứ tôi chẳng hề có ý gì với HLV trưởng hay bất đồng gì cả", tờ Reuters của Bồ Đào Nha trích lời CR7. 

Ronaldo ra mặt làm rõ ồn ào quát HLV Bồ Đào Nha sau khi trở thành 'tội đồ' trong trận gặp Hàn Quốc - Ảnh 1

Ngay sau đó, HLV Fernando Santos cũng phải lên tiếng thanh minh cho cậu học trò siêu sao của mình: "Tôi có thấy cậu ấy tương tác gì đó với cầu thủ Hàn Quốc. Tôi cũng chẳng thấy cậu ấy xúc phạm gì mình", nhà cầm quân 68 tuổi cho hay.

Ronaldo là một trong số ít trụ cột của đội tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục đá chính trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Tuy nhiên trong những phút có mặt trên sân, siêu sao 37 tuổi không để lại nhiều dấu ấn. Cơ hội tốt nhất của Ronaldo là pha đối mặt dứt điểm không thành công trong hiệp một.

Ronaldo ra mặt làm rõ ồn ào quát HLV Bồ Đào Nha sau khi trở thành 'tội đồ' trong trận gặp Hàn Quốc - Ảnh 2

Ronaldo cũng bị cho là "tội đồ" của Bồ Đào Nha khi cái lưng của anh vô tình giúp Hàn Quốc có bàn gỡ hòa. Từ cú đá phạt góc của Son Heung-min, bóng đập vào Ronaldo nảy đúng đến vị trí của cầu thủ Hàn Quốc và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news