Tin mới

CĐV Man City được hỗ trợ tối đa khi mua vé xem

Thứ hai, 20/07/2015, 10:05 (GMT+7)

Hội CĐV Man City đã chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 19/7. Theo đó, những thành viên của Hội CĐV Man City sẽ được hỗ trợ tối đa trong việc mua vé xem trận đấu giữa ĐTVN - Man City diễn ra vào tối ngày 27/7. 

Hội CĐV Man City đã chính thức ra mắt tại Hà Nội ngày 19/7. Theo đó, những thành viên của Hội CĐV Man City sẽ được hỗ trợ tối đa trong việc mua vé xem trận đấu giữa ĐTVN - Man City diễn ra vào tối ngày 27/7. 
[mecloud]cbrPVMN9ey[/mecloud]
Cũng giống như những CLB lớn khác, Man City có rất nhiều fan tại Việt Nam và họ cũng đã thành lập Hội CĐV Man City tại Việt Nam nhằm chuẩn bị chào đón Á quân Premier League sang du đấu. Những thành viên của Hội CĐV Man City tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ tối đa trong việc mua vé xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Man City diễn ra vào tối ngày 27/7. 

Hội CĐV Man City chính thức ra mắt

Đích thân Giám đốc Lê Thành Trung - người đại diện cho SHB, đã khẳng định trong buổi lễ ra mắt Hội CĐV chính thức của Man City ở Việt Nam vào chiều qua tại Hà Nội rằng: “SHB đã đăng ký với VFF mua hộ Hội CĐV Man City ở Việt Nam 1000 vé. Theo đó, hội viên hội CĐV Man City trên toàn quốc sẽ đăng ký qua hội mới được chính thức thành lập hôm nay. Chúng tôi sẽ gửi vé đăng ký tới tận tay người mua. CĐV có thể nhận vé ở bất kỳ chi nhánh giao dịch SHB nào trên toàn quốc”.

Để đảm bảo việc vé không bị tuồn ra thị trường “chợ đen”, ông Trung tự tin: “Các bạn trong danh sách mua vé phải là thành viên của hội CĐV Man City ở Việt Nam, có đăng ký thông tin chi tiết. Từ đó, SHB mới gửi danh sách cho VFF để đảm bảo người mua là thực và vé sẽ được chuyển đến đúng nơi, đúng địa chỉ”.

Hoạt động bán hơn 1000 vé xem trận đấu đầu tiên của Man City ở Việt Nam chính là tâm điểm trong ngày ra mắt Hội CĐV chính thức của Man City ở Việt Nam. Chia sẻ về định hướng phối hợp giữa Hội CĐV với SHB, ông Trung nói: “CĐV Man City sẽ theo mọi bước chân của Man City ở Việt Nam. SHB sẽ đồng hành cùng CĐV trong mọi hoạt động này.

Chúng tôi đã trao đổi cùng ban chấp hành Hội CĐV Man City ở Việt Nam với mong muốn phát triển lâu dài. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Hội trong việc đăng ký làm Hội viên chính thức của Hội CĐV Man City toàn cầu.Tất cả các hợp tác, hoạt động của SHB đều thực hiện với CLB chủ quản nên chúng tôi có thể hỗ trợ trực tiếp hội CĐV Man City ở Việt Nam”.

Vào ngày 25/7 tới, CLB Man City sẽ chính thức đến Việt Nam và chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đoàn quân của HLV Miura vào tối ngày 27/7. Theo đó, những CĐV Man City sẽ có cơ hội giao lưu với những "thần tượng" của mình khi họ có mặt tại Việt Nam.

 

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news