Tin mới

Video: CĐV Mexico nhận cái kết đắng tại World Cup 2022 vì lăng mạ Messi

Thứ sáu, 25/11/2022, 10:10 (GMT+7)

Trước thềm trận Argentina vào 27/11, CĐV Mexico đã có hành vi chửi bới siêu sao Messi.

Mới đây (24/11), CĐV Argentina và Mexico đã lao vào ẩu đả với nhau tại công viên Al Bidda ở thủ đô Doha (Qatar). Nguyên nhân được cho là một số CĐV quá khích có hành vi chửi bới Messi.

Trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, CĐV Mexico hô vang "khốn kiếp Messi" và có hành vi khiêu khích người hâm mộ "La Albiceleste" sau trận thua sốc 1-2 trước Saudi Arabia.

Truyền thông Mexico cho biết một số người hâm mộ của hai đội phải nhờ đến nhân viên y tế để điều trị các vết thương. Trước đó, CĐV Mexico cũng bị FIFA điều tra vì có lời lẽ phân biệt chủng tộc với người hâm mộ Ba Lan trong trận hòa 0-0 giữa hai đội.

CĐV Mexico được cho là có lời lẽ lăng mạ sau khi thủ môn Guillermo Ochoa cản phá thành công quả phạt đền của tiền đạo Robert Lewandowski.

Argentina và Mexico sẽ gặp nhau vào lúc 02h00 ngày 27/11 tại lượt trận hai vòng bảng World Cup 2022. Sau trận thua Saudi Arabia, Messi và các đồng đội buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

BTC World Cup 2022 nhiều khả năng phải thắt chặt an ninh trước trận đấu quan trọng giữa hai đội diễn ra tại sân Lusail Iconic có sức chứa 80.000 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news