Tin mới

Động thái của Lâm Bảo Châu trước phát ngôn Lệ Quyên đòi lại sự công bằng với anti-fan

Thứ tư, 29/03/2023, 16:55 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Bảo Châu giữa thời điểm hiện tại của Lệ Quyên khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Những ngày vừa qua, Lệ Quyên là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng và giới truyền thông. Theo đó, cô vướng phải ồn ào liên quan đến những phát ngôn nói thẳng mặt với fan bằng những từ ngữ bị cho là khó nghe. 

Giữa thời điểm bạn gái đang dính lùm xùm, một bộ phận khán giả đã dõi theo xem Lâm Bảo Châu - người yêu của Lệ Quyên có động thái gì hay không? Và khi bạn gái đối diện trước những bủa vây từ phía dân mạng, nam diễn viên Thương ngày nắng về cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện tình cảm. 

Những chia sẻ của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: FBNV)
Những chia sẻ của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: FBNV)

Theo đó, anh cho rằng, đàn ông bản lĩnh khi dám làm, dám chịu và đứng lên đấu tranh cho sự lựa chọn, quyết định và hạnh phúc của chính bình. “Bản lĩnh là ta dám làm ,đứng lên đấu tranh cho lựa chọn quyết định và hạnh phúc của mình , cuộc đời này ngắn lắm người suy kẻ nói sao vừa lòng, cứ bước đi để lại những dấu chân; những điều ở trước mắt người vui vẻ đón nhận những gì còn sót lại kẻ ngắm nhìn chẳng buông tha. Người chọn đi sau mãi đi sau , hãy buông bỏ cho đời an nhiên”, 9X bày tỏ. 

Bài đăng trên của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự đồng tình, gửi lời động viên đến Lâm Bảo Châu và giọng ca Phải chi em biết.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại bình luận và phần nào hé lộ tính cách thực của Lâm Bảo Châu. Cụ thể, cô viết: "Ai chả biết ấy điềm đạm, thôi từ mai tớ cố gắng, không thua ấy đâu nhé!". 

Lệ Quyên tiết lộ Lâm Bảo Châu là người sống điềm đạm (Ảnh: Chụp màn hình)
Lệ Quyên tiết lộ Lâm Bảo Châu là người sống điềm đạm (Ảnh: Chụp màn hình)

Liên quan đến những phát ngôn của mình bị cư dân mạng lên án, tối (28/3), ca sĩ Lệ Quyên có 1 bài đăng đáp trả antifan khi cô bị xúc phạm, mỉa mai, khiêu khích và chà đạp. Cô thẳng thắn bày tỏ: “Mong mỏi luật ban hành rõ sao cho công bằng để tất cả chúng ta được tôn trọng, khi đó tự khắc mỗi cá nhân sẽ kiểm soát tốt bản thân mình!!! Tôi, một người nghệ sỹ chân chính, sống bằng nghề, lao động nghệ thuật không biết mệt mỏi, chỉ mang lại giá trị tích cực cho cuộc đời mong mỏi điều này hơn bao giờ hết.

Vô cớ xúc phạm người khác, phải trừng trị thích đáng thì không ai phải phản kháng vì quá ức chế vì lúc đó có pháp luật xử lý…". 

Cặp đôi chị em Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Cặp đôi chị em Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021. Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ.

Thế nhưng ngoài những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác, mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên, bà mẹ 1 con đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news