Tin mới

Cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi ly hôn với tình trẻ kém 30 tuổi?

Thứ tư, 22/07/2020, 18:40 (GMT+7)

Từng bị đồn bí mật kết hôn với tình trẻ kém 30 tuổi, cha nuôi tỷ phú của Lưu Diệc Phi chưa công khai thì thông tin cả hai ly hôn khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên trang truyền thông xứ Trung Sohu đã xôn xao thông tin tỷ phú Trần Kim Phi và người tình kém 30 tuổi Dương Thái Ngọc đã ly hôn sau hơn 1 năm về chung một nhà. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ khi mối tình của cả hai lại kết thúc một cách chóng vánh đến như vậy.

Cha nuôi Lưu Diệc Phi bị nghi ly hôn với người tình kém 30 tuổi

Tuy nhiên một số cư dân mạng cũng thắc mắc không biết cả hai đã kết hôn từ bao giờ mà xuất hiện tin đồn ly hôn. Dù tin đồn có xuất hiện như thế nào nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng giải thích về thông tin này.

Được biết, hồi cuối năm 2019, trên mạng xuất hiện thông tin cha nuôi của Lưu Diệc Phi, ông Trần Kim Phi đã bí mật đi đăng ký kết hôn với người tình kém 30 tuổi Dương Thái Ngọc từ đầu năm đó. Cả hai trải qua 4 năm gắn bó, chính thức công khai quan hệ yêu đương từ năm 2017.

Dương Thái Ngọc.

Thời điểm đó, Dương Thái Ngọc cũng từng cho biết cô đến với Trần Kim Phi vì yêu chân thật chứ không hề liên quan đến chuyện tiền bạc. Về phần cha nuôi của “thần tiên tỷ tỷ”, ông được cho là say mê Dương Thái Ngọc vì người đẹp 9X trên có nhiều điểm giống với Lưu Diệc Phi.

Điều này đã dấy lên nghi vấn phải chăng vì ông Trần không quên được hình bóng của nàng "Thần tiên tỷ tỷ" nên đã yêu một người có nhan sắc tương tự.

Dương Thái Ngọc có nhan sắc hao hao giống Lưu Diệc Phi

Có thể nói, Dương Thái Ngọc sau khi công khai hẹn hò với Trần Kim Phi thì trở thành cái tên rất được giới truyền thông quan tâm khi cô không chỉ có nét đẹp hao hao Lưu Diệc Phi mà còn vướng phải không ít tin đồn chèn ép, cướp tài nguyên của "thần tiên tỷ tỷ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news