Tin mới

Lần hiếm hoi Lưu Diệc Phi táo bạo khoe vòng 1 căng đầy khiến netizen 'đổ máu mũi'

Thứ hai, 01/06/2020, 17:20 (GMT+7)

Trong quá khứ, Lưu Diệc Phi lộ những khoảnh khắc táo bạo khoe vòng 1 căng đầy đến 'ngộp thở' thu hút sự chú ý của người.

Lưu Diệc Phi được biết "thần tiên tỷ tỷ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào khiến nhiều người mê đắm. Để giữ hình ảnh ngọt ngào của mình, Lưu Diệc Phi rất hiếm khi diện những trang phục hở hang quá đà. Thay vào đó, nữ diễn viên diện những bộ vest hoặc váy "kín cổng cao tường".

Những lần Lưu Diệc Phi lộ vòng 1 căng đầy.

Thế nhưng, nàng Hoa Mộc Lan bất ngờ bị đào lại những hình ảnh với thân hình mảnh mai cùng những trang phục táo bạo hở vòng 1 khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, khi diện những trang phục táo bạo này Lưu Diệc Phi lại rất quyến rũ với đôi gò bồng đảo căng đầy.

Những hình ảnh hiếm hoi lộ vòng 1 của Lưu Diệc Phi trong quá khứ.

Trước đó, trong một lần đi sự kiện,  Lưu Diệc Phi gây bão mạng xã hội và truyền thông khi diện chiếc váy quây màu hồng cực kỳ nổi bật, đặc biệt khoe đôi gò bồng đảo căng đầy. Sau đó, Lưu Diệc Phi dần dần tiết chế hơn và khoe những chiếc váy cổ rộng khoe vòng 1.

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc của mỹ nhân họ Lưu đã đánh bật nhiều người trong làng giải trí Hoa ngữ. Một số lần nhan sắc của Lưu Diệc Phi bị lộ nhan sắc già nua. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã khoe nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news