Tin mới

Bảo Thy thay đổi 'chóng mặt' sau khi lấy chồng đại gia

Thứ tư, 22/07/2020, 17:48 (GMT+7)

Sau khi lấy chồng đại gia, người hâm mộ có thể rất dễ nhận thấy khi Bảo Thy thường xuyên chia sẻ hình ảnh gợi cảm bằng những bộ bikini nóng bỏng trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy khoe chuyến nghỉ dưỡng của Phú Quốc cùng gia đình. Trong bức ảnh được chia sẻ, giọng ca "Công chúa bong bóng" diện quần short ngắn kết hợp với bikini đầy gợi cảm.

Bảo Thy khoe dáng nuột nà trong chuyến du lịch Vũng Tàu.

Khoe thân hình ở nhiều góc chụp khác nhau, Bảo Thy khoe khéo vóc dáng thon gọn cùng làn da mịn màng ở độ tuổi 32. Hình ảnh này phủ nhận chuyện mang thai với chồng đại gia.

Có thể thấy, từ khi kết hôn với doanh nhân Phan Linh, Bảo Thy đã gần như không còn hoạt động nghệ thuật mà tập trung kinh doanh và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son của mình. Điều dễ nhận thấy ở đây chính là trong những chuyến du lịch của mình, Bảo Thy thường xuyên diện áo tắm và khoe ảnh lên các trang mạng xã hội.

Nữ ca sĩ thưỡng xuyên khoe ảnh diện bikini sau khi lấy chồng đại gia.

Nhắc đến Bảo Thy, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến cô ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào.Sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đang trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Bảo Thy và chồng doanh nhân.

Nữ ca sĩ thường cập nhật những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, được chồng hết lòng chiều chuộng, yêu thương. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Bảo Thy vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng 'lên hương’ sau khi kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news