Tin mới

Song Hye Kyo bị lộ ảnh bên tình cũ của Lưu Diệc Phi cách đây 20 năm

Thứ sáu, 22/05/2020, 18:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện bên người tình cũ của Lưu Diệc Phi.

Mới đây, trên một số diễn đàn của fan hâm mộ Kdrama chia sẻ hình ảnh cũ của Song Seung Hun và Song Hye Kyo từ 20 năm về trước thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh của Song Seung Hun và Song Hye Kyo xuất hiện trở lại.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, cách đây 20 năm Song Seung Hun và Song Hye Kyo xuất hiện trong bức ảnh quảng cáo khiến vô cùng trẻ trung. Dù vợ cũ của Song Joong Ki có phần mập hơn thời điểm hiện tại nhưng vẫn có thể thấy được nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo và Song Seung Hun cùng hợp tác chung tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng khán giả Châu Á với bộ phim "Trái tim mùa thu".

Trước đây, Song Hye Kyo và Song Seung Hun cùng hợp tác chung tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng khán giả Châu Á với bộ phim "Trái tim mùa thu". Tác phẩm này cũng từng trở thành phim huyền thoại của dòng phim truyền hình lãng mạn ở Hàn Quốc.

Sau khi bộ phim kết thúc, tên tuổi của Song Hye Kyo và Song Seung Hun được nhiều người biết đến tích cực được khán giả "đẩy thuyền" với nhau. Có những thời điểm cả hai xuất hiện tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè.

Cư dân mạng từng vô cùng mong chờ Song Hye Kyo và Song Seung Hun thành đôi ngoài đời thật.

Sau thời gian đó, Song Seung Hun từng tâm sự, trong số bạn diễn từng đóng cặp, Song Hye Kyo và Kim Tae Hee gần với mẫu phụ nữ anh thích nhất - ngây thơ và đáng yêu. Còn Song Hye Kyo thì nhờ phim "Trái tim mùa thu" mà tên tuổi của cô nàng trở nên nổi tiếng.

Được biết, Song Seung Hun là bạn trai cũ của nữ diễn viên xinh đẹp làng giải trí xứ Trung là Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian hẹn hò không lâu. Còn Song Hye Kyo, sau thời gian đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki thì cô nàng cũng đang vui vẻ sống cuộc đời độc thân của mình.

Hình ảnh của cả hai bất ngờ xuất hiện trở lại khiến nhiều người phỏng đoán có khả năng họ chuẩn bị hợp tác chung trong tác phẩm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news