Tin mới

Đội bóng V-League 'quay xe', cựu tuyển thủ Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp

Thứ bảy, 07/10/2023, 19:45 (GMT+7)

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp trong nửa đầu của mùa giải V-League 2023/2024 do không đạt thỏa thuận gia nhập CLB Khánh Hòa.

Sau khi V-League 2023 khép lại, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã chính thức rời HAGL sau 3 năm gắn bó. Thủ thành sinh năm 1991 quyết định đầu quân cho CLB Khánh Hòa. Đây là quyết định khá bất ngờ, trong bối cảnh đội chủ sân Nha Trang từng dính tin đồn nợ lương cầu thủ.

Đội bóng V-League 'quay xe', cựu tuyển thủ Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp - Ảnh 1
 

Theo thỏa thuận sơ bộ, Tuấn Linh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lót tay khoảng 1 tỷ đồng. Mới đây, cựu thủ môn HAGL cũng đã bay vào Nha Trang để hội quân tập luyện cùng toàn đội. Nhưng khi thời hạn chốt danh sách đăng ký mùa giải mới đã cận kề, Khánh Hòa bất ngờ đổi ý, khi chỉ đồng ý trả lương chứ không có phí lót tay.

Đội bóng V-League 'quay xe', cựu tuyển thủ Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp - Ảnh 2
 

Điều này khiến cựu thủ môn của ĐT Việt Nam không hài lòng. Anh quyết định sẽ không ký hợp đồng với Khánh Hòa, trở về Quảng Ninh để tìm kiếm cơ hội khác trong thời gian tới. Việc bị 'quay xe' vào giờ chót khiến Tuấn Linh không kịp trở tay. Cựu thủ môn của HAGL sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp trong nửa đầu của mùa giải năm nay. 

Đội bóng V-League 'quay xe', cựu tuyển thủ Việt Nam rơi vào cảnh thất nghiệp - Ảnh 3
 

Đây thực sự là điều tiếc nuối với thủ môn kỳ cựu này. Trên trang cá nhân, Tuấn Linh cũng đăng tải dòng trạng thái: "Cuộc sống không hề khó mà chỉ là con người làm khó nhau thôi! Vững tin mà bước tiếp thôi!".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-LEague ĐT Việt Nam