Tin mới

Lộ diện người thay thế HLV Bandovic dẫn dắt Hà Nội FC

Thứ bảy, 07/10/2023, 19:15 (GMT+7)

Hà Nội FC quyết định chia tay HLV Bandovic sau màn trình diễn thiếu thuyết phục tại đấu trường AFC Champions League 2023-2024. Được biết, HLV Gong Oh-kyun đang là ƯCV sáng giá dẫn dắt đội bóng Thủ đô.

Trên trang chủ, Hà Nội FC thông báo: “CLB bóng đá Hà Nội chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên trưởng Božidar Bandović"

Bắt đầu nhận lời dẫn dắt đội bóng áo tím vào tháng 01/2023, huấn luyện viên trưởng Božidar Bandović có khởi đầu suôn sẻ khi giành 02 chức vô địch liên tiếp tại giải Tứ hùng LienVietPostbank Cup 2023 và Siêu Cúp Việt Nam 2022.

Mùa giải V-League 2023, chiến lược gia 54 tuổi đã thể hiện được năng lực của bản thân, giúp CLB Bóng đá Hà Nội bám đuổi sát sao CLB Công An Hà Nội đến vòng đấu cuối cùng và chỉ chịu mất chức vô địch vào tay đội bóng cùng thành phố do kém hiệu số bàn thắng bại.

Hà Nội FC chia tay HLV Bandovic
Hà Nội FC chia tay HLV Bandovic

Dễ dàng nhận thấy, màn trình diễn không tốt trong cuộc chạm trán với Pohang Steelers và Urawa Red Diamonds tại AFC Champions League 2023/24 như một giọt nước tràn ly khiến BLĐ Hà Nội FC quyết định khép lại mối lương duyên với ông Bandovic. 

Theo thông báo mới nhất, trợ lý Lê Đức Tuấn sẽ tạm quyền thay thế ông Bandovic chỉ đạo Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội trước khi đội bóng Thủ đô công bố danh tính nhà cầm quân mới trong thời gian sớm nhất.

Hà Nội FC thu về kết quả không tốt tại AFC Champions League
Hà Nội FC thu về kết quả không tốt tại AFC Champions League

Được biết, đội bóng Thủ đô đang nhắm đến cựu HLV U23 Việt Nam - Gong Oh Kyun. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng giúp U23 Việt Nam vào đến tứ kết U23 châu Á 2022. Thêm vào đó, ông cũng rất hiểu những cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế Hà Nội FC như Tiến Long, Văn Chuẩn, Văn Trường... Từ đó đến nay, ông Gong vẫn quan tâm và muốn dẫn dắt một CLB tại Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun khả năng cao sẽ dẫn dắt Hà Nội FC
HLV Gong Oh-kyun khả năng cao sẽ dẫn dắt Hà Nội FC

Bản thân HLV Gong Oh-kyun cũng từng chia sẻ: “Tôi đã đọc được nhiều tin tức ở Việt Nam. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra. Tôi vẫn rất thích Việt Nam và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.

Trước khi chọn một CLB, tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, liệu họ có định hướng, triết lý phù hợp với mình không. Tôi vẫn đang chờ những cơ hội đến với mình. Tôi còn nguyên khát khao cống hiến nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news