Tin mới

Á hậu Thụy Vân nói gì trước tin đồn được thế lực bí ẩn nâng đỡ trong nghề

Thứ tư, 17/03/2021, 10:19 (GMT+7)

Á hậu Thụy Vân - chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đáp trả thông minh trước thông tin được thế lực bí ẩn quyền lực nâng đỡ.

Thụy Vân - chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nhanh chóng quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán. Không còn là gương mặt xa lạ, Thụy Vân là nàng MC, BTV quen thuộc của nhà đài.

Á hậu Thụy Vân - nữ BTV sắc sảo và duyên dáng của chương trình Chuyển động 24h. Ảnh internet
Á hậu Thụy Vân - nữ BTV sắc sảo và duyên dáng của chương trình Chuyển động 24h. Ảnh internet

Sở hữu lợi thế ngoại hình xinh đẹp kết hợp với sự thông minh, lối dắt dắt chuyên nghiệp, cuốn hút, Thụy Vân nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá của nhà đài khi đảm nhận vai trò dẫn dắt nhiều chương trình giờ vàng, chương trình ăn khách. Đồng thời, nàng Á hậu cũng đắt show quảng cáo, truyền hình.

>> Xem thêm: Không chịu thua Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm cũng 'thay lòng', tìm niềm vui mới

Sự nghiệp thăng tiến như "diều gặp gió" đã khiến một số tin đồn không hay về Á hậu Thụy Vân. Có nhiều thông tin cho rằng, nàng Á hậu xinh đẹp này được thế lực bí ẩn quyền lực nâng đỡ, chống lưng phía sau nên mới lên như diều gặp gió đến vậy.

Á hậu Thụy Vân trở thành gương mặt quen thuộc của các chương trình ăn khách. Ảnh internet
Á hậu Thụy Vân trở thành gương mặt quen thuộc của các chương trình ăn khách. Ảnh internet

Trước tin đồn không căn cứ này, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khẳng định không bao giờ có chuyện những gì cô đang gây dựng nên là nhờ bàn tay can thiệp hay hỗ trợ từ người khác.

>> Xem thêm: 'Dụi mắt vài lần' vẫn không thể nhận ra Hoa Vinh trong diện mạo mới sau thời gian 'lặn mất tăm'

Thụy Vân khẳng định: "Khi nghe những tin đồn như vậy, tôi chỉ biết cười và cho miễn nhiễm với những tiêu cực đang hướng về mình. Tôi cho rằng, khi mình được lựa chọn ở vị trí nào, từ người dẫn chương trình, đại sứ các chương trình xã hội hay nhãn hàng thì đều có ban tổ chức để lựa chọn. Không ai dám giao vài trò đại sứ cho những người có hình ảnh không tốt hay năng lực còn hạn chế".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Thụy Vân dù đã làm mẹ. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Thụy Vân dù đã làm mẹ. Ảnh internet

Thụy Vân được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008 với vị trí Á hậu 2. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thụy Vân trở thành cái tên nổi đình nổi đám khi đó. Vvới vai trò một người nổi tiếng, Á hậu Thụy Vân luôn được công chúng mến mộ bởi phong cách sống hiện đại, trang nhã và hướng về gia đình. Không chỉ là một biên tập viên tài năng và chuyên nghiệp tại Đài truyền hình VTV, Thụy Vân còn là một phụ nữ của gia đình bên tổ ấm nhỏ rất hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news