Tin mới

Quế Vân lên đồ táo bạo khoe dáng dù mang bầu ở tháng thứ 5

Thứ tư, 17/03/2021, 09:50 (GMT+7)

Phong cách ăn mặc ở tháng thứ 5 của Quế Vân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi cô vẫn tự tin diện đồ cao gót, mặc váy ngắn khoe đôi chân dài miên man.

Từ sau khi vướng vào ồn ào tình ái với Trường Giang, tên tuổi của Quế Vân bắt đầu nhận được sự chú ý từ dư luận. Ngoài Trường Giang, có thời điểm Quế Vân còn vướng nghi vấn hẹn hò nam diễn viên Hướng dương ngược nắng Việt Anh, tuy nhiên cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò. Đến thời điểm này, người đàn ông được Quế Vân công khai tình cảm lại là người nằm ngoài ngành giải trí.

Quế vân đang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: FBNV
Quế vân đang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: FBNV

Công khai hẹn hò bạn trai, Quế Vân cũng thông báo luôn tin vui với khán giả khi cô cho biết đang mang bầu với bạn trai. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Mặc dù mang bầu ở tháng thứ 5, Quế Vân vẫn có phong cách ăn mặc đầy táo bạo, khoe lợi thế cơ thể. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn diện một chiếc váy trắng suông với các phụ kiện hàng hiệu. Đáng lưu ý chính là thân hình của cô không hề bị phát tương hay thấy rõ vòng 2 lớn mà ngược lại, cô còn được khen là xinh đẹp, khiến bao người ngưỡng mộ với đôi chân dài miên man.

Quế Vân lên đồ táo bạo khoe dáng dù mang bầu ở tháng thứ 5 - Ảnh 1
Quế Vân khoe đôi chân dài miên man ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Ảnh: FBNV
Quế Vân khoe đôi chân dài miên man ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Quế Vân đang rất hạnh phúc với tình yêu bên người bạn trai của mình. Vào ngày 8/3 vừa qua, nữ ca sĩ cũng khiến bao người trầm trồ khi khoe số tiền 2 tỷ đồng được bạn trai tặng nhân ngày 8/3. Chỉ với một tin nhắn ngắn gọn, dân tình có thể đoán được ngay người bạn của nữ ca sĩ là một vị đại gia.

Sau thời gian 'mất tích' khỏi showbiz, hồi tháng 11/2020, nữ ca sĩ xác nhận mang thai với người tình. 1 tháng sau, Quế Vân công khai danh tính nửa kia, đồng thời tiết lộ giới tính thai nhi là một bé trai. Trước khi đến với bạn trai đại gia, Quế Vân đã có 2 con trai riêng. 

Quế Vân lên đồ táo bạo khoe dáng dù mang bầu ở tháng thứ 5 - Ảnh 2

Cách đây ít năm, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi công khai tố ông xã Nhã Phương đưa đẩy, tán tỉnh mình. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị cho rằng mượn tên tuổi của Trường Giang để nổi tiếng. Sau ồn ào này, nữ ca sĩ trở nên kín tiếng hơn. Hiện tại, tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô chủ yếu phát triển công việc kinh doanh riêng, hiếm khi tham gia các sự kiện trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news