Tin mới

Kỳ Duyên lộ nhan sắc khác lạ trên sân khấu khiến khán giả giật mình

Thứ tư, 11/11/2020, 08:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Kỳ Duyên - Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Kỳ Duyên xuất hiện trong đêm diễn thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2020 với vai trò là vedette. Lần đầu tiên Kỳ Duyên được xuất hiện trong cuộc thi sắc đẹp với vai trò là tâm điểm từ khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay.

Kỳ Duyên xuất hiện với nhan sắc khác lạ.

Xuất hiện trong lần này, Kỳ Duyên gây chú ý khi diện đầm hở vai  ngắn kkhoe thân hình thon gọn cùng đôi chân thẳng dài cùng những bước chân sải chuyên nghiệp thu hút sự chú ý của khán giả.

Thế nhưng, nhiều người lại khá giật mình với nhan sắc lạ lẫm, đơ cứng của chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Đặc biệt, nhiều người còn nhận xét về nhan sắc già nua hơn nhiều so với tuổi của mình. Thậm chí, khán giả còn không nhận ra đây chính là Kỳ Duyên.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thúy bị bạn thân tiết lộ tính cách thật đằng sau vẻ ngoài ngoan hiền

Vốn được nhận xét là chân dài có gương mặt lạnh lùng và thần thái sang chảnh, Kỳ Duyên lần này lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng của người hâm mộ.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, người đẹp này liên tục vướng vào những ồn ào đời tư khiến cô bị khán giả chỉ trích vì làm mất hình ảnh của Hoa hậu. Thế nhưng, sau đó, người đẹp gốc Nam Định bất ngờ thay đổi sang  một lĩnh vực mới đó chính là người mẫu. Sở hữu chiều cao và thân hình cân đối, Kỳ Duyên đã làm nên thành công của minh bằng chính năng lực của mình.

Kỳ Duyên ngày càng thành công sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 dù vướng ồn ào.

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về nhan sắc và thành công của mình. Đặc biệt, cô nàng cũng đã tích cực đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, cô gái sinh năm 1996 cũng là một trong những chân dài được tập đoàn của ông Đặng Lê NGuyên Vũ lựa chọn tham gia chương trình thiện nguyện và thường xuyên được siêu xe đưa đón.

Kỳ Duyên cùng dàn chân dài tham gia hoạt động của Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news