Tin mới

MC Kỳ Duyên xử lý thông minh khi bị miệt thị, hăm dọa trên đất Mỹ

Thứ ba, 19/05/2020, 11:40 (GMT+7)

Trong đoạn Vlog mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tiết lộ chuyện bị hàng xóm miệt thị, đe dọa trên đất Mỹ.

Ở Vlog mới nhất, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tiết lộ về cuộc sống trên đất Mỹ. Nữ MC cho biết cô cho 2 ca sĩ mượn sân vườn để quay MV. Dù đã cố điều chỉnh âm thanh hợp lý nhưng hàng xóm của cô vẫn liên tục la hét, thậm chí dùng những lời lẽ miệt thị người châu Á.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ chuyện bị kỳ thị, hăm dọa trên đất Mỹ

Người đàn ông này còn hăm dọa mình đã ở tù nhiều năm nên chỉ nếu MC Kỳ Duyên và bạn bè không dời xe thì sẽ đi xuống và đập xe. Khi cô càng im lặng thì người đàn ông càng tiếp tục chửi bới.

Trước hành vi của người đàn ông này, MC Kỳ Duyên đã vô cùng bình tĩnh, cô đã dùng điện thoại ghi hình và báo cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến giải quyết sự việc, nhà của nữ MC vẫn bị tấn công bằng một vài quả trứng. Sau đó, cô đã quyết định lắp camera quanh nhà để ghi lại chứng cớ. Cuối cùng, người đàn ông này đã phải sang nhà xin lỗi.

Thời gian vừa qua, MC Kỳ Duyên gặp không ít khó khăn do dịch Covid-19. Thậm chí có thời điểm, cô còn bị FBI điều tri vì liên quan đến việc lừa đảo, quảng cáo kit xét nghiệm Covid-19 chưa được cấp phép. Tuy nhiên, sau khi điều tra, MC Kỳ Duyên đã được minh oan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news