Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân kiệt quệ tài chính, lao đao vì dịch bệnh vẫn lạc quan

Thứ ba, 29/09/2020, 09:44 (GMT+7)

Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Họa hậu Ngọc Hân để lộ thông tin bị thiệt hại về tài chính hậu dịch bệnh, xong cô vẫn lạc quan với các hoạt động kinh doanh mới của mình.

Nói đến người đẹp thành công trong hoạt động kinh doanh không thể không kể đến Hoa hậu Ngọc Hân. Cô là điển hình cho mẫu phụ nữ độc lập, tự tin và luôn tìm tòi những kiến thức để lấp đầy kho tri thức của mình. Bên cạnh công việc, người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn luôn thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu, vì cộng đồng.

Hoa hậu Ngọc Hân lao đao vì dịch bệnh nhưng vẫn lạc quan (ảnh internet)

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn ra suốt từ cuối năm 2019 đến nay với 2 đợt bùng phát dịch, ảnh hưởng đến hầu hết các lĩnh vực, đời sống. Là một người kinh doanh, Hoa hậu Ngọc Hân cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ.

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng gây ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 39 hậu tin đồn mang thai

Mặc dù phải hoãn cưới từ tháng 3 đến nay, hoãn Khai trương cửa hàng, kinh doanh ế ẩm cũng vì dịch bệnh. Xong, với bản lĩnh của một người đẹp nhiều năm trải nghiệm kinh doanh, Ngọc Hân tự tin sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn. Điều cô mong mỏi là đảm bảo an toàn cho mọi người.

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu năm 2010. Kể từ khi là đại diện nhan sắc của Việt Nam, người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón luôn chọn lối sống khiêm nhường, cô được yêu thích bởi phong cách chuyên nghiệp, thân thiện và tích cực tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo lộ khối tài sản khủng, Song Joong Ki tuyệt nhiên không đòi chia nửa xu

Đăng quang không lâu sau, Ngọc Hân rẽ hướng sang kinh doanh lĩnh vực áo dài. Với đam mê nghệ thuật sẵn có trong người, cô nhanh chóng sở hữu công ty in vải ở Hà Nội cùng chuỗi cửa hàng ở TP.HCM, TP. Cần Thơ và mới đây nàng hậu tiếp tục khai trương cửa hàng vest thứ 5 tại Sài Gòn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news